ลีวายส์ แนะนำ “Levi’s BEST IN CLASS” ยีนส์คอลเลคชั่นรุ่นที่ดีที่สุด

ลีวายส์ ผู้นำเทรนด์แฟชั่นยีนส์ระดับโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ล่าสุดสร้างสรรค์ยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ที่ดีที่สุดให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้เผยความเป็นผู้หญิงอย่างมั่นใจ ด้วย ‘ลีวายส์ เบสท์ อิน คลาส’ (Levi’s BEST IN CLASS) กางเกงยีนส์เอวต่ำ ในดีไซน์สุดพิเศษที่เน้นความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยรูปทรงแนบกระชับรูปร่าง โชว์สัดส่วนที่โค้งเว้าสวยงามของสรีระผู้หญิง ทำให้ทุกอิริยาบถของการเคลื่อนไหวเต็มไปด้วยความมั่นใจและเซ็กซี่มากยิ่งกว่าเคย

นอกจากการตัดเย็บที่โชว์ความเซ็กซี่ โดยเน้นรูปร่างความเป็นผู้หญิงมากขึ้นแล้ว ‘ลีวายส์ เบสท์ อิน คลาส’ ยังมีลูกเล่นโดดเด่นที่ถูกตาต้องใจหญิงสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเส้นด้วยด้ายสีแดงทั้งตัว ทั้งตรงขอบกางเกง กระเป๋าหลังสุดเก๋ที่ได้รับการออกแบบเป็นรูปหัวใจ กระดุมสีแดงอินเทรนด์ ชื่อรุ่นกางเกงที่ได้รับการปักเย็บลงบนเนื้อผ้าอย่างสวยงาม พร้อมป้ายลีวายส์หนังแท้โฉมใหม่ตรงขอบเอว เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของกางเกงยีนส์ลีวายส์เท่านั้น

‘ลีวายส์ เบสท์ อิน คลาส’ (Levi’s BEST IN CLASS) คอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมโชว์ลุคสุดเซ็กซี่ ในหลากหลายรูปทรงและสีสัน ให้สาวๆ ได้เลือกให้เหมาะกับตัวเอง ทั้งทรงขาเดฟ (Slim) ทรงกระบอก (New Straight) และทรงขาม้า (Boot Cut)

สาวๆ คนไหนที่อยากอวดลุคเซ็กซี่ของตัวเอง รีบจับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นล่าสุด ‘ลีวายส์ เบสท์ อิน คลาส’ (Levi’s BEST IN CLASS) ได้แล้ววันนี้ ที่ ลีวายส์ เมก้า สโตร์ ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ หรือ ที่ร้านลีวายส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์
ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1873 โดย บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับ และมีผู้หลงใหลมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น

ตลอดระยะเวลากว่า 150 ปี ที่นวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์สุดคลาสสิคนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ลีวายส์ ยีนส์ ได้อยู่ในความสนใจและเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้คนในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ตลอดมา