Heidrick & Struggles รุกเปิดสำนักงานในประเทศไทย

บริษัท Heidrick & Struggles International (Nasdaq: HSII) ซึ่งเป็นบริษัทสรรหาผู้บริหารชั้นนำระดับโลกและให้คำปรึกษาเรื่องความเป็นผู้นำ ประกาศเปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการขยายกิจการของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกHeidrick & Struggles International มีสำนักงาน 14 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และไต้หวัน

บริษัทรายงานว่า รายได้สุทธิทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัทพุ่งขึ้น 58.8% แตะระดับ 78.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรอบปีซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2550 หรือประมาณ 51% เมื่อพิจารณาจากอำนาจซื้อของเงิน ณ เวลาหนึ่ง (constant currency basis)

พาร์ทเนอร์ที่รับผิดชอบกิจการในกรุงเทพฯคือ ไมเคิล แอสคอท ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับประเทศและผู้บริหารอาวุโสที่รับผิดชอบกิจการทั่วภูมิภาคเอเชีย ในสายอาชีพช่วงที่ผ่านมาของเขานั้น ไมเคิลได้มุ่งเน้นธุรกิจการสรรหาผู้บริหารและการฝึกสอน

เกอร์รี่ เดวิส พาร์ทเนอร์ที่รับผิดชอบด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาคกล่าวว่า การเปิดสำนักงานในกรุงเทพฯจะสามารถรับมือกับ “ความต้องการ” ของผู้บริหารทั้งในระดับนานาชาติและภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

“ไมเคิลมีประสบการณ์ในภูมิภาคเอเชียยาวนานถึง 22 ปี ด้วยเครือข่ายที่ได้รับการจัดตั้งมาเป็นอย่างดีในฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ ลาว พม่า และเวียดนาม ภูมิหลังของเขาในด้านการให้คำปรึกษาผู้บริหารจะช่วยขยายกิจการที่มีอยู่ของเรา ทั้งในธุรกิจที่มีลักษณะเสริมเพื่อให้ครบวงจรไปจนถึงการสรรหาผู้บริหาร”

” Heidrick & Struggles International มีเป้าหมายที่จะให้คำจำกัดความใหม่ของคำว่าผู้นำ ด้วยการนำเสนอการนวัติกรรมในการวางแผนที่ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการผู้มีความรู้ความสามารถ การประเมินทีมงาน และความเชี่ยวชาญในการสรรหาผู้บริหารของเรา เราจะยังคงเสริมสร้างบทบาทการให้คำปรึกษาผู้นำ ควบคู่ไปกับการขยายกิจการและเป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับแนวหน้าทั่วภูมิภาค เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเติบโตในระยะต่อไป”

เกี่ยวกับ Heidrick & Struggles International, Inc.
Heidrick & Struggles International, Inc. เป็นบริษัทสรรหาผู้บริหารชั้นนำระดับโลกและบริการให้คำปรึกษาผู้นำ ซึ่งรวมถึง การบริหารจัดการผู้มีความรู้ความสามารถ การจัดตั้งคณะกรรมการบริหาร และการประเมินผลด้านการควบรวมกิจการและเข้าซื้อหุ้น (M&A) ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี เรามุ่งเน้นในการให้บริการที่มีคุณภาพและสร้างทีมผู้นำที่แข็งแกร่งผ่านทางความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าและบุคคลทั่วโลก ปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้นำของ Heidrick & Struggles International ทำงานอยู่ที่ศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญๆในอเมริกาเหนือ ละติน อเมริกา ยุโรป จนถึงเอเชียแปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Heidrick & Struggles International กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.heidrick.com