Mandarina Duck Work WINTER 2008 COLLECTIO

กระเป๋า Work ของ Mandarina Duck ไม่ได้เป็นเพียงกระเป๋ารุ่นหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของคอนเซปท์ในการดีไซน์ที่ลงตัวโดดเด่น และแตกต่างจากกระเป๋าแบบอื่นอย่างสิ้นเชิง ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนไปได้ทุกแบบของไลฟ์สไตล์ในทุกๆวัน

NEW CONCEPT FOR FALL WINTER 2008 COLLECTION

Brown is a New Black

สำหรับฤดูนี้ Mandarina Duck ขอนำเสนอ กระเป๋า “WORK” สีน้ำตาลใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นสี permanent ตลอดฤดูกาล นอกจากนี้ จะได้พบกับกระเป๋าลากที่สามารถขยายได้ แบบได้พื้นที่เยอะกว่าเดิม เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรจุสัมภาระให้มากขึ้น มีช่องเก็บของต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ และที่น่าสนใจที่สุด คือ กระเป๋าเดินทางลากแบบขึ้นเครื่อง ที่มีกระเป๋าใส่แล็ปทอปซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งสามารถปรับให้เป็นแบบสะพายข้างได้อีกด้วย กระเป๋ารุ่น Work (เวิร์ก) ประกอบไปด้วยกระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าแล็ปทอป และกระเป๋าเดินทาง ที่เหมาะสำหรับการทำงาน ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว กระเป๋ารุ่น Work มีดีไซน์ที่โดดเด่น เน้นความเรียบ แต่ยังคงความเป็นสปอร์ตสไตล์ ฟังก์ชั่นของกระเป๋าเต็มไปด้วยประสิทธิภาพของการใช้งานซึ่งปรับเปลี่ยนไปได้ในแต่ละวัน เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ราคา 4,300 บาท – 17,000 บาท

Work Glam: The First Time for Women

Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี เปิดตัว “WORK GLAM” กระเป๋าเดินทางดีไซด์เพื่อผู้หญิงครั้งแรก กระเป๋ารุ่น Work Glam (เวิร์ก แกลม) ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ มีการเล่นกราฟฟิกลายดอกไม้เพื่อให้ดูอ่อนหวาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่คลั่งไคลในการทำงาน และเดินทาง กระเป๋ารุ่นนี้ มาช่วยเสริมบุคลิกของผู้หญิงทำงานให้ดูสง่างาม น่าเชื่อถือ และมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองอย่างโดเด่นไม่เหมือนใคร ราคา 16,000 บาท – 18,500 บาท

ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก
ชั้น 1 CentralWorld โซน A เปิดแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โทร. 02 251 2416

ชั้น 1 Siam Paragon เปิดแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โทร. 02 129 4437

สำหรับ Corner ต่างๆ ได้แก่ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม และชั้น 4 อิเซตัน หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611