ไรมอน แลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ Best Developer Website Thailand

เว็บไซต์โครงการเดอะริเวอร์ ของบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลใหญ่ “เว็บไซต์ยอดเยี่ยม (Best Developer Website Thailand)” จากงาน “ซีเอ็นบีซี เอเชียแปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2008” ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลทรงเกียรติที่ไรมอน แลนด์ ได้รับในระดับนานาชาติ

เว็บไซต์ www.theriverbangkok.com ออกแบบโดยครีเอทีฟ-อินเฮาส์ เอเจนซี่ของไทย เพื่อเผยแพร่และให้ข้อมูลโครงการ “เดอะริเวอร์” โครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาขนาด 851 ยูนิต โดยได้ออกแบบให้เว็บไซต์มีความทันสมัย ตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้เข้าชม และนำเทคโนโลยี Virtual Tour และ Fish-Eye Lens ให้ผู้เข้าเยี่ยมชมสามารถสัมผัสบรรยากาศของโครงการได้เสมือนจริง และทำให้มีผู้สนใจเข้าชมเว็บไซต์กว่า 2,570 คนต่อเดือน

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัลเว็บไซต์จากเวทีอันทรงคุณค่าเช่น CNBC แสดงถึงนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานสมบูรณ์แบบ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ล้วนถ่ายทอดผ่านการพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการอสังหาริมทรัพย์

“เว็บไซต์ของเดอะริเวอร์ ได้แสดงถึงความพยายามของไรมอน แลนด์ ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและนักลงทุน ในขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการพัฒนามาตรฐานใหม่ ๆ อยู่เสมอ” มร.คอร์นิค กล่าวเสริม

ไรมอน แลนด์ เปิดตัวเว็บไซต์เดอะริเวอร์ในปีพ.ศ.2550 ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับ

สำหรับการออกแบบของเว็บไซต์เน้นที่ความสะอาดตาและความพิถีพิถัน ซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์และบรรยากาศของโครงการเดอะริเวอร์ ในขณะเดียวกันก็ได้นำโปรแกรม CGI มาใช้ ซึ่งจะให้ภาพเสมือนจริงราวกับว่าผู้ชมเว็บไซต์ได้มาอยู่ในพื้นที่โครงการด้วยตนเอง

“เว็บไซต์นี้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ซื้อชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้วซึ่งเป็นช่วงพรีเซล สามารถสร้างยอดจองได้ถึง 2,000 ล้านบาทภายระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน” มร.คอร์นิคกล่าวเพิ่มเติม

“สำหรับยอดขายของโครงการเดอะริเวอร์ถึงเดือนมิถุนายนปีนี้ สามารถขายไปมากกว่า 7,000 ล้านบาทแล้ว คิดเป็นร้อยละ 55.5 ของยอดขายทั้งหมดที่ตั้งเป้าไว้ที่ 12,000 ล้านบาท หรือมากกว่าที่ตั้งเป้าไว้ 800 ล้านบาท”

งานมอบรางวัล CNBC Asia Pacific Property Awards เป็นส่วนหนึ่งของงาน International Property Awards ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 ซึ่งปีที่แล้ว เว็บไซต์ NorthpointPattaya.com ของไรมอน แลนด์ ก็ได้รับรางวัล Best Developer Website Thailand จากเวที CNBC’s International Property Award