แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา แต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์อิเลกทรอนิกส์

แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ได้แต่งตั้งคุณเกียรติศักดิ์ ยมะสมิต เป็นผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

คุณเกียรติศักดิ์ใช้ประสบการณ์อันยาวนาน ทางด้านพาณิชย์อิเลกทรอนิกส์สำหรับแวดวงการท่องเที่ยวและโรงแรม มาใช้ในการบริหารงานการตลาดและการขายผ่านระบบออนไลน์ของแลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา โดยคุณเกียรติศักดิ์ทำหน้าที่วางแผนกลยุทธ์ผ่านระบบออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายและยอดการจองห้องพักของทางรีสอร์ท

ที่ผ่านมา คุณเกียรติศักดิ์ ยมะสมิต เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮเต็ลลิงซ์ ดอท คอม (Hotellinkz.com) โดยคุณเกียรติศักดิ์ดูแลในเรื่องของออนไลน์แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับทีมบริหาร และเป็นที่ปรึกษาให้แก่โรงแรมที่ชื่อเสียงในเมืองไทยอีกจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ คุณเกียรติศักดิ์เคยร่วมงานกับสยาม ซิตี้ โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์อิเลกทรอนิกส์ ของฝ่ายขายและการตลาด

ปัจจุบัน คุณเกียรติศักดิ์ประจำอยู่ที่ สำนักงานของแลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา ที่กรุงเทพฯ โดยสามารถติดต่อได้ที่ 02-664-3490 หรือ kiattisak.yamasamit@langhamhotels.com

เกี่ยวกับ แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา
แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าจำนวน 185 ห้อง ตั้งแต่ขนาด 45 ถึง 100 ตารางเมตร

แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา คือส่วนหนึ่งของแลงแฮม เพลส (Langham Place) หนึ่งในเครือของแลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Langham Hotels International) ในฮ่องกง ที่ดำเนินธุรกิจด้าน รีสอร์ท และโรงแรมทั่วโลกทั้งใน ลอนดอน ฮ่องกง บอสตัน โอ๊คแลนด์ เมลเบิร์น และกระบี่ ปัจจุบัน แลงแฮม เพลส มีอยู่ใน 2 แห่งคือ ฮ่องกง และเกาะลันตา ในขณะที่อีก 3 รีสอร์ทกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปี 2551-2552 ที่ปักกิ่งและฉางชวน

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทในเครือของ เกรท อีเกิ้ล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Great Eagle Holdings Limited) (ทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ 0041) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2506 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงในปี พ.ศ. 2515

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา http://krabi.langhamplacehotels.com/