“ฮาร์โมนี ลิฟวิ่ง พหลโยธิน 11” รีสอร์ทคอนโดฯ สุดหรู กลางย่านธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า

“ฮาร์โมนี ลิฟวิ่ง พหลโยธิน 11’ รีสอร์ทคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 2 อาคาร จำนวน 151 ยูนิต คอนโดในเมืองสุดหรูเสร็จพร้อมอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า สามารถเดินทางได้สะดวก ที่สุดของความสมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตในเมือง ที่ ๆ บ่งบอกถึง Lifestyle ที่มีเอกลักษณ์ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% เตรียมจัดงานOPEN HOUSE โอกาสพิเศษในการเยี่ยมชมและเป็นเจ้าของห้องชุด ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมของแถมมากมาย พร้อมรับส่วนลด 300,000บาท หรือรับประกันการเช่าอัตรา 5% 1 ปี

นายวีระ สายกมลา ประธานบริหาร บริษัท ฮาร์โมนี เฮ้าซิ่ง จำกัด และ บริษัท เอเซีย สตาร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของโครงการฮาร์โมนี ลิฟวิ่ง สุขุมวิท 15 และ พหลโยธิน 11 เปิดเผยว่า บริษัทมีความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยได้ตั้งชื่อโครงการว่า Harmony Living ซึ่งได้เริ่มโครงการแรกที่ย่านสุขุมวิท 15 เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 24 ยูนิต ได้ปิดโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้เริ่มจัดหาและรวบรวมที่ดินแปลงใหม่หลายแปลงที่ซอยพหลโยธิน 11 เพื่อทำการก่อสร้างโครงการที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า Harmony Living พหลโยธิน 11 เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยหรู สูง 8 ชั้น 2 อาคาร สไตล์รีสอร์ทกลางเมือง บรรยากาศส่วนตัว มีสาธารณูปโภคครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า โดยคัดเลือกบุคคลพิเศษได้เป็นเจ้าของและเข้าอยู่อาศัยเพียง 151 ยูนิตเท่านั้น

ในฐานะเจ้าของโครงการมีความตั้งใจและมุ่งมั่นว่า การเข้ามาสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะทำให้อาคารชุดทุกโครงการของ Harmony Living เป็นอาคารชุดที่มีความพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย ในรูปแบบของครอบครัว และคนโสด โดยคำนึงถึงความคล่องตัวในการเดินทางที่สะดวกสำหรับการไปสถานที่ทำงาน และสถาบันการศึกษา โดยได้พยายามจัดหาที่ดินที่อยู่ใกล้สาธารณูปโภค เช่น รถไฟฟ้า และทางด่วน ทุกโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโครงการ Harmony Living ได้รับการสนับสนุนการพัฒนาโครงการจากธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนได้จัดจ้างบริษัท พรพระนคร จำกัด เป็นบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างซึ่งมีประสพการณ์ในการก่อสร้างอาคารชุดในย่านใจกลางเมืองหลายอาคาร และบริษัท อินทิกรัล เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนส์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาและควบคุมการก่อสร้างโครงการ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าทุกโครงการของ Harmony Living จะต้องประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการและพร้อมที่จะส่งมอบห้องชุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างแน่นอนและตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ฮาร์โมนี ลิฟวิ่ง พหลโยธิน 11 (Harmony Living Phahonyothin 11) ตั้งอยู่ซอยพหลโยธิน 11 ห่างจากถนนพหลโยธินประมาณ 50 เมตร บนเนื้อที่ประมาณ 2.5 ไร่ อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีจำนวนห้องชุดรวม 151 ยูนิต (อาคาร เอ 77 ยูนิต และอาคารบี 74 ยูนิต) มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท มี 2 ประเภทคือ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอนแบบ Duplex (ขณะนี้ขนาด 1 ห้องนอนขายหมดแล้ว) คงมีแต่ขนาด 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน เนื้อที่ 84 ตรม.ขึ้นไป ราคาตั้งแต่ 6.55 ล้านบาท โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ ขณะนี้อยู่ระหว่างโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดให้กับผู้ซื้อ นอกจากนี้ทางโครงการได้จดทะเบียนนิติบุคคลอาคารชุดเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ Concept โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทแห่งแรกบนถนนพหลโยธิน รูปแบบสะท้อนความลงตัวสำหรับการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า ตกแต่งด้วยวัสดุและสุขภัณฑ์คุณภาพสูง สาธารณูปโภคครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า แยก ชาย-หญิง ห้องสตรีม แยกชาย-หญิง ห้องออกกำลังกาย ระบบความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ดเข้า-ออก รวมทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (Wi – Fi Internet System ) และจำนวนยูนิตน้อยต่อชั้น เน้นความเป็นส่วนตัว มีที่จอดรถเพียงพอทั้งชั้นใต้ดิน และชั้น G ทำเลสะดวกสบาย รายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้า BTS ใกล้ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ลา วิลล่า ตลาดนัดจตุจักร โรงพยาบาล และสถานีตำรวจ

ขณะนี้โครงการ ฮาร์โมนี ลิฟวิ่ง พหลโยธิน 11 มียอดขายแล้วประมาณ 80% ซึ่งได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกิจกรรมการบอกต่อ( Word of mouth ) เน้นการขายห้องชุดเมื่อโครงการสร้างเสร็จ ขณะนี้อยู่ระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์ โดยในวันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2551 ทางโครงการจะเข้าร่วมออกบู้ธในงาน THAILAND CONDO EXPO 2008 ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และจะได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องในงาน Harmony Living Open House ณ ที่ตั้งโครงการพหลโยธิน 11 ในวันที่ 8 – 9 พฤศจิกายน 2551 โดยได้มอบ Promotion พิเศษ รับส่วนลด 300,000 บาท หรือ รับประกันการเช่าอัตรา 5% ระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับเครื่องปรับอากาศ Central Air ทุกห้อง และ Build – in ครัว ทุกยูนิต คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปีนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะทำโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้พิจารณาที่ดินอยู่หลายแปลงคงจะทราบผลในไม่ช้า นายวีระกล่าวในที่สุด