“Power Mall” ผนึกกำลัง “บุญถาวร” เปิดตัวแคมเปญ “Power Mall Digital Living”

Power Mall ร่วมกับ บุญถาวร เปิดตัวแคมเปญ “Power Mall Digital Living” ปรากฏการณ์ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตยุคดิจิตอล นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีของเครื่องใช้ไฟฟ้า ดีไซน์สุดอินเทรนด์ สู่แนวคิดการตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่ ที่ตอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมมอบอภิสิทธิ์สุดเอ็กคลูซีฟสำหรับคนรักการแต่งบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ ศกหน้า ที่ Power Mall พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ดิ เอ็มโพเรียมและเดอะมอลล์ทุกสาขา

ครองความเป็นอันดับหนึ่งของการรวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยของเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับ Power Mall ใน เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ล่าสุด จับมือกับ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด ผู้นำด้านห้องน้ำ ห้องครัว กระเบื้อง หินอ่อนและหินแกรนิต เปิดตัวแคมเปญ Power Mall Digital Living ภายใต้แนวคิด Lifestyle intrend กับชีวิตดิจิตอล ปฏิวัติแนวคิดการตกแต่งบ้านจากรูปแบบเดิมๆ สู่การแต่งบ้านรูปแบบใหม่ โดยสร้างเทรนด์นำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ ฟังค์ชั่นการใช้งานและเทคโนโลยีมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับรูปแบบการใช้ชีวิตยุคดิจิตอล เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้มีความสะดวกสบายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

Power Mall Digital Living เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ Power Hall พารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ โดย คุณอภิชาติ อัศวโภคี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า Power Mall บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด ร่วมพูดคุยถึงที่มาของแคมเปญดังกล่าว รวมถึงการมอบอภิสิทธิ์ต่างๆ พิเศษสำหรับลูกค้าของ Power Mall และ บุญถาวรโดยเฉพาะ นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณกาจบดินทร์ สุดลาภา บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Daybeds ร่วมนำเสนอหลากหลายไอเดียการตกแต่งบ้านสุดอินเทรนด์สไตล์ Digital Living ให้ผู้ร่วมงานได้อัพเดทกันอย่างเต็มที่ และพิเศษสุดกับการจำลองบรรยากาศการตกแต่งบ้านสไตล์ Digital Living โดยความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพอย่างบุญถาวร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์มุมโปรดในบ้านทั้งหมด 6 สไตล์ พร้อมร่วมพูดคุยกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์การแต่งบ้านกับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิตอลของคนดังผู้หลงใหลในโลกของเทคโนโลยี และ ดีไซน์ล้ำสมัยของเครื่องไฟฟ้า อย่างคู่รักสุดหวาน ซอนย่า-โดมินิค วัชรสินธุ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ นักแสดงสาวสุดฮอต ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่พร้อมใจกันมาโชว์ไอเดียตกแต่งมุมโปรดในบ้านที่ล้วนแล้วแต่แสดงถึงการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ

คุณอภิชาติ อัศวโภคี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า Power Mall กล่าวว่า นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Power Mall และ บุญถาวร ที่จะสร้างความแตกต่างและปรับเปลี่ยนรูปแบบการแต่งบ้านแบบเดิมๆ สู่การแต่งบ้านรูปแบบใหม่ คือ Digital Living ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ความสะดวกสบายและความสวยงามที่ลงตัวที่สุดให้กับผู้บริโภคนั้น โดยมีหลักความคิด ที่จะทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นฟังค์ชั่นหลักในบ้าน ในฐานะที่ Power Mall เป็นศูนย์รวมของเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง เครื่องครัว อุปกรณ์ไอที และสินค้า gadget ที่ครบครัน รวมทั้งต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล จึงเกิดแนวคิดที่จะนำเทคโนโลยี ความโดดเด่นด้านดีไซน์ รวมถึงฟังค์ชั่นการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์มาผสมผสานสู่การตกแต่งบ้าน ที่จะสามารถอำนวยความสะดวก และเสริมสร้างบรรยากาศของการแต่งบ้านให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน

คุณอภิชาติกล่าวต่อไปว่า “เทรนด์การตกแต่งบ้านของคอนซูเมอร์สมัยนี้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ คอนซูเมอร์มีความต้องการสินค้าที่ตอบโจทย์ได้ครบทั้งความสวยงามด้านดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยสะท้อนภาพลักษณ์ รสนิยมและสไตล์ของเจ้าของบ้านควบคู่ไปกับฟังค์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ต่างๆได้ตอบรับการเทรนด์นี้ โดยการคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นกับดีไซน์เพื่อให้ตอบโจทย์และครองใจผู้บริโภคมากขึ้น มีการออกไลน์สินค้าที่ครอบคลุมความต้องการเหล่านี้ไว้อย่างครบครันทุกแคททากอรี่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง เครื่องครัว อุปกรณ์ไอที gadget เป็นต้น ทำให้คอนซูเมอร์มีทางเลือกที่หลากหลายและสนุกในการตกแต่งบ้านมากขึ้น”

ด้าน คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับแคมเปญ Power Mall Digital Living ครั้งนี้ บุญถาวรถือได้ว่าเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อนำเสนอไอเดียการแต่งบ้านรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์สไตล์โมเดิร์นกับความล้ำสมัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตยุคดิจิตอลในปัจจุบัน ในส่วนของบุญถาวรนั้น มีความเชี่ยวชาญด้านห้องครัว ห้องน้ำ รวมไปถึงกระเบื้อง และอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้านต่างๆ อย่างครบด้าน และสำหรับทาง Power Mall ที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำให้แคมเปญ Power Mall Digital Living ในปีนี้สมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ในงาน Power Mall Digital Living นี้บุญถาวรได้จัดทำห้องตัวอย่างของห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ที่เป็นการตกแต่งห้องที่ลงตัวทั้งในเรื่องของความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล”

อัพเดทเทรนด์และจุดประกายการแต่งบ้านใหม่สไตล์ Digital Living ทั้ง 6 สไตล์ได้ที่ Power Mall ชั้น 4 พารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน ศกนี้ และพบกับหลากหลายสไตล์การแต่งบ้านแบบ Digital Living ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม ศกนี้ – 18 กุมภาพันธ์ ศกหน้า ที่ Power Mall เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน รวมทั้งโชว์รูมของบุญถาวรอีก 4 สาขา คือ รัชดา สุวรรณภูมิ รังสิตและปิ่นเกล้า

เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคนรักการแต่งบ้าน สนุกกับการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์และฟังค์ชั่นที่โดดเด่น พร้อมรับอภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้า Power Mallและบุญถาวร อาทิ ช้อปสินค้า Value Set เซ็ทเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาพิเศษสุด รับส่วนลด 3 % ทันทีสำหรับสินค้าราคาพิเศษ และรับส่วนลด 5 % สำหรับสินค้าราคาปกติใน Power Mall และสิทธิรับพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ในงาน “Power Mall Digital Living” ตั้งแต่วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ศกหน้า ที่ Power Mall พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ดิ เอ็มโพเรียมและเดอะมอลล์ทุกสาขา