‘ไฟเซอร์’ ส่งหนังโฆษณาล่าสุดชุด “Love Story” เสริมสร้างสัมพันธ์รักแข็งแกร่งเกรด 4 ของครอบครัว

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมยาคุณภาพของไทยและของโลก ชูประเด็น “ครอบครัวอบอุ่น สมบูรณ์ด้วยสัมพันธ์รักที่แนบแน่น” เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดชุด “Love Story” เรื่องราวชีวิตรักของแต่ละครอบครัวที่สามีภรรยามีให้แก่กัน ชี้ให้เห็นหากสามีมีความกระชุ่มกระชวย ไม่มีอุปสรรคปัญหาในการสร้างสัมพันธ์รักกับภรรยา คู่รักก็จะสามารถครองชีวิตรักได้อย่างมีความสุข โฆษณาชุดดังกล่าวมุ่งนำเสนอความปรารถนาดีจากไฟเซอร์และศูนย์สุขภาพเพศชาย ที่พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาชีวิตรักที่เกิดจากอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เพื่อให้ทุกครอบครัวมีรักที่สมบูรณ์ยั่งยืน

เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณา “Love Story” ของไฟเซอร์ เริ่มเรื่องที่สามีภรรยาคู่ที่ 1 โดยสามีซึ่งอยู่วัยในก่อนเกษียณ เห็นความเซ็กซี่ของภรรยาที่กำลังรีดผ้าอยู่ จึงเกิดซาบซ่ากระชุ่มกระชวย ตามมาด้วยสามีภรรยาคู่ที่ 2 ซึ่งสามีมอบเค้กและตัวของตนเอง (โดยผูกด้วยริบบิ้นสีแดงขนาดใหญ่) เป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยาเพื่อสร้างความตื่นเต้นประทับใจ ติดตามมาด้วยสามีภรรยาที่คู่ 3 ซึ่งภรรยากุมมือสามีอย่างมีความหมายขณะอยู่ในรถและกำลังเตรียมจะออกจากบ้าน แต่แล้วทั้งคู่ก็กลับเปลี่ยนใจและเลือกที่อยู่บ้านแทน… สื่อให้เห็นถึงความรักที่แนบแน่น ปิดท้ายด้วยสามีภรรยาคู่ที่ 4 ซึ่งสามีกำลังจะจูบภรรยาในผ้าห่ม สื่อถึงความรักความอบอุ่นสุดแสนโรแมนติค

เรื่องราวความรักทั้งหมดดังกล่าวในโฆษณา แสดงให้เห็นถึงสัมพันธ์รักที่แนบแน่นและเป็นสุขระหว่างสามีและภรรยา ซึ่งไม่มีอุปสรรคในเรื่องอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศมาขัดจังหวะให้เสียอารมณ์ แม้สามีจะอยู่ในวัยกลางคนหรือวัยใกล้เกษียณแล้วก็ตาม ภาพยนตร์โฆษณาจบลงโดยทิ้งท้ายให้ผู้ชมคิดตามเองว่า “อยากให้ครอบครัวมีรักแข็งแกร่งเกรด 4 โทร. 02 664-5888” (เบอร์โทรศัพท์ศูนย์สุขภาพเพศชาย)

เจ้าของภาพยนตร์โฆษณา: บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา: “Love Story”

ความยาวโฆษณา: 60 วินาที

ออกอากาศ: ออกเผยแพร่แล้ววันนี้ทางอินเตอร์เนต ที่ www.lovegradefour.com

ทีมงานผู้สร้างสรรค์ผลงานโฆษณา:
– Creative Team กิตติพันธุ์ ปาลโมกข์ และวราวุฒิ แก่นนาคำ
– Producer จิโรจน์ มีชูจิต

ผลิตโดย: Haus Guang

กำกับโดย: คามินทร์ จันทร์ฆฤต

ไฟเซอร์สร้างสรรค์โฆษณาชุดดังกล่าวขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction หรือ อีดี) ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับการวินิจฉัยอาการและรับ การรักษาอย่างเหมาะสม เพื่อผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

ทั้งนี้ การประเมินภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ โดยประเมินจาก “ระดับการ-แข็งตัวของอวัยวะเพศ เกรด 1 – 4” (Erection Hardness Score หรือ EHS) ดังนี้
• เกรด 1 (EHS 1) คือ การที่อวัยวะเพศตื่นตัว ขยายขนาดพองขึ้นแต่ไม่แข็ง (อาการอีดีระดับรุนแรง)
• เกรด 2 (EHS 2) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัว แต่ไม่เพียงพอที่จะสอดใส่เพื่อมีเพศสัมพันธ์ (อาการอีดีระดับปานกลาง)
• เกรด 3 (EHS 3) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่ แต่เพียงพอที่จะสอดใส่ได้ (อาการอีดีระดับต้น)
• เกรด 4 (EHS 4) คือ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่ ทำให้สามารถร่วมรักได้อย่างมีความสุข ทั้งสองฝ่าย และเป็นเป้าหมายของการรักษาอาการอีดี (ปลอดจากอาการอีดี)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ที่ “ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย” (Call Center) หมายเลข 0-2664- 5888 ได้โดยไม่เสียค่าบริการ

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในสังกัดของบริษัท ไฟเซอร์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้นำในการค้นคว้าพัฒนา ผลิต และจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับคนและสัตว์ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจำนวนมาก นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของ ไฟเซอร์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลกให้มีสุขภาพดีและเป็นสุข