แอสคอท์ท ลุยเปิด ซีทาดีนส์ อพาร์ท โฮเต็ล เพิ่มอีก 3 แห่งในไทย

แอสคอท์ท กรุ๊ป จับมือกับ บูทิคกรุ๊ป เปิด “ซีทาดีนส์” อพาร์ทเมนท์มาตรฐานโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่ง พร้อมกัน ย่านสุขุมวิท ซอย 8, 11 และ 23 หลังจากเปิดซีทาดีนส์แห่งแรกบนถนนสุขุมวิท 16 เมื่อต้นปี 2007 และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีอัตราผู้เข้าพักเฉลี่ยสูงถึง 85% – 90% ต่อเดือน ส่งผลให้แอสคอท์ท กรุ๊ปกลายเป็นผู้ให้บริการข้ามชาติด้านเซอร์วิส เรสซิเด้นซ์รายใหญ่ที่สุดในไทย โดยมีจำนวนห้องพักทั้งสิ้นกว่า 1,700 ยูนิต ใน 9 โครงการ ภายใต้แบรนด์แอสคอท์ท, ซัมเมอร์เซ็ท และ ซีทาดีนส์ และได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “ซีทาดีนส์” อพาร์ท โฮเต็ล อย่างเป็นทางการ ณ ชั้นบนสุด ของ ซีทาดีนส์ สุขุมวิท 23 เมื่อเร็วๆ นี้

มร.เอลเฟรด ออง รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ แอสคอท์ท กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ท่ามกลางปัญหาบ้านเมืองและวิกฤติเศรษฐกิจ เรายังมีอัตราผู้เข้าพักในเกณฑ์ดี เฉลี่ยประมาณ 80% โดยรวม โดยเฉพาะซีทาดีนส์สูงถึง 85% – 90% ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และนักเดินทางอิสระ ที่ต้องการที่พักระดับอินเตอร์เนชั่นแนลในราคาที่คุ้มค่า โดยโครงการซีทาดีนส์ทั้ง 4 แห่ง เป็นการ ร่วมทุนระหว่างแอสคอท์ทกรุ๊ป 49% และบูทิคกรุ๊ปถือหุ้น 51%”

มร.ปรับ ทักราล กรรมการผู้จัดการ บูทิค แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ กล่าวเสริมว่า “สุขุมวิทเป็นทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวและนักธุรกิจ จึงทำให้ทางบริษัทฯ ลงทุนเปิดซีทาดีนส์ถึง 4 แห่ง รวม 474 ยูนิตบนถนนสุขุมวิท ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาหารการกิน และบันเทิง พร้อมชูจุดเด่นของการสามารถเลือกพัก เลือกรับบริการ ตามไลฟ์สไตล์และงบประมาณในดีไซน์ความเป็นส่วนตัว ที่โอ่อ่าและกว้างขวาง เมื่อเทียบกับห้องพักในยุโรป และด้วยประสบการณ์ภายใต้แบรนด์ที่แข็งแกร่ง พร้อมเครือข่ายการตลาดทั่วโลก เรามั่นใจว่า ซีทาดีนส์ จะมีผู้มาใช้บริการมากยิ่งขึ้น”

ซีทาดีนส์ อพาร์ท โฮเต็ล ประกอบด้วย ซีทาดีนส์ แบงคอก สุขุมวิท 8 มี 130 ยูนิต, ซีทาดีนส์ แบงคอก สุขุมวิท 11 มี 127 ยูนิต, ซีทาดีนส์ แบงคอก สุขุมวิท 16 มี 79 ยูนิต และซีทาดีนส์ แบงคอก สุขุมวิท 23 มี 138 ยูนิต

นอกจากนี้แอสคอท์ท ยังมีโครงการเปิดให้บริการอีก 5 แห่งในไทย ได้แก่ แอสคอท์ท แบงคอก สาทร, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พอยท์ แบงคอก, ซัมเมอร์เซ็ท ปาร์ค สวนพลู แบงคอก และอีก 2 โครงการอยู่ในระหว่างดำเนินการ ได้แก่ ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ และซัมเมอร์เซ็ท อะมารี การ์เด้นท์ ซึ่งกำหนดเปิดในปี 2009

ปัจจุบัน แอสคอท์ทบริหารภายใต้แบรนด์ซีทาดีนส์ ในยุโรป และ จีน รวม 50 แห่ง และกำลังจะเปิดใน ออสเตรเลีย, อินเดีย, ญี่ปุ่น, คาซัคสถาน และ สิงคโปร์ ภายในปี 2010 ซึ่งจะทำให้ซีทาดีนส์ ครบ 65 แห่ง โดยมีทั้งสิ้น 9,032 ยูนิต