ไอ.ซี.ซี.ฯ ลุยตลาดเสื้อสำหรับสาวๆ ไซส์พิเศษ

คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสตรีกลุ่มบี ของบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์กลุ่มเสื้อผ้าสตรี, เสื้อผ้าบุรุษ และเครื่องหนังกว่า 7 แบรนด์ อาทิ ELLE, ELLE HOMME, MK Michel Klein, MK Michel Klien Homme, St.Andrews, Minna, BSC, Nice Career Bangkok และ Itokin Boutique เปิดเผยว่าในสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาและต้องการกระตุ้นตลาดในรูปแบบต่างๆ นั้น บริษัทฯ ได้ทำการวิเคราะห์ตลาดเรื่องเครื่องแต่งกายสตรีพบว่ามีลูกค้าที่มีขนาดตัวไซส์พิเศษ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมากและใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง จึงได้สร้างตราสัญลักษณ์ BECKY RUSSELL (เบ็คกี้ รัสเซลล์) ขึ้นเพื่อตอบสนองลุกค้ากลุ่มดังกล่าว

คุณรมิดา กล่าวว่า จากการที่คลุกคลีกับวงการเสื้อผ้าสตรีมากว่า 20 ปีที่ บ.ไอ.ซี.ซีฯ ด้วยสรีระของตนเองที่มีการปรับเปลี่ยนตั้งแต่เป็นรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2531 มาทำงานในวงการบันเทิงและธุรกิจ จนมีครอบครัวมีบุตรสาว 1คน ซึ่งทำให้สรีระมีการเปลี่ยนแปลง ต้องปรับขนาดเสื้อตลอดเวลา แต่โชคดีที่อยู่ในบริษัทฯ ที่มีการผลิตเสื้อผ้าเองทำให้ได้มีเสื้อผ้าสวยๆ เหมือนนางแบบทุกคอลเล็คชั่น เพียงแต่ว่าขนาดเบอร์เสื้ออาจแตกต่างกัน ซึ่งการมีเสื้อสวยๆ ใส่ได้ไม่ตกเทรนด์ ทำให้มีความมั่นใจและไม่ต้องกังวลว่าจะต้องไปหาเสื้อหรือดัดแปลงเสื้อผ้าอันไหนเพื่อที่จะให้เข้ากับสรีระของตนเอง ซึ่งจากจุดนี้เองทำให้เห็นผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะมีปัญหาเช่นตน และเห็นช่องว่างทางการตลาดในเสื้อผ้าไซส์พิเศษแบบนี้ยังคงมีอยู่มาก ได้ลองปรึกษากับผู้บริหารและศึกษาความเป็นไปได้ในตลาดแล้วน่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งการออกแบรนด์ใหม่นี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีครบสมบูรณ์ทุกกลุ่มลูกค้า

Becky Russell เป็นเสื้อผ้าแนวคลาสสิคที่เหมาะกับทุกโอกาส มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อ กระโปรง กางเกง ชุดลำลอง ชุดทำงาน ชุดสำหรับออกงานที่เน้นความโก้หรู เน้นคุณภาพ พิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก และเข้าใจสรีระของผู้หญิงกับไซส์เสื้อผ้าที่มีให้เลือกมาก ตั้งแต่ไซส์ 42 ถึง ไซส์ 52 โดยใช้ช่องทางการจำหน่ายผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย คาดว่าภายในปีนี้จะเปิดได้ 10 สาขา ใช้งบลงทุนไปกว่า 20 ล้านบาท
#