“ฮาริสัน” อัดแคมเปญใหญ่ “15 ปี 15 ล้าน”งานมหกรรมบ้านฯ 1-4 ตุลานี้เท่านั้น

ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการก่อตั้งบริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เอาใจคนอยากมีบ้าน และคอนโดมิเนียม จัดแคมเปญพิเศษสุด “15 ปี 15 ล้าน” มอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่สนใจจองซื้อห้องชุด/ที่อยู่อาศัยในโครงการที่เข้าร่วมออกบูธใน Harrison Zone ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21 มูลค่าส่วนลดรวม 15 ล้านบาท เมื่อผู้จองได้จับรางวัล จะได้รับส่วนลดสำหรับซื้อห้องถัดไปมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ ซัมซุง อาทิ โทรทัศน์สี ชุดโฮมเธียร์เตอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องถ่ายวิดีโอ เตาไมโครเวฟ กว่า 120 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท

โครงการที่เข้าร่วมออกบูธและร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ โครงการ เดอะ นายน์เพลส, ยูดีไลท์, ยูสบาย, สกายวอล์ค, แมกซ์คอนโดวิภาวดี, สาทร บิซิเนส ปาร์ค, ทิพมาศ, เดอะฟ้า, วิช สามย่าน, เลอ นิช เอกมัย, สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท, แอท ซิตี้, อีสเทิร์นสตาร์, ควอด สีลม, ดิอะเมทิส 39, ฮาร์โมนี ลีฟวิ่ง พหลโยธิน11, สุขุมวิท ลีฟวิ่งทาวน์, วิคตอรีไฮท์ เป็นต้น

ทั้งนี้ แคมเปญนี้จะจัดเพียง 4 วันเท่านั้น คือระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 21 ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดของโครงการต่าง ๆ ที่ท่านสนใจได้ที่ ฮาริสัน โซน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Zone C (บูธหมายเลข C161-C224)