อนันดารุกแนวราบครั้งใหญ่จัด Grand Opening Club Bali “บาหลี บีช” 21-22 พ.ย.

อนันดารุกหนักปลายปี เปิด “Club Bali” โครงการแนวราบขนาดยักษ์ 1,697 ยูนิต มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท กินรวบตลาดครบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ราคา 1.4 – 3.5 ล้านบาท จัด Grand Opening Club Bali คลับเฮ้าส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านลาดกระบัง บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ 21-22 พ.ย. นี้ รับโปรโมชั่นพิเศษเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 9,000 บาท ฟรีสัญญา ฟรีดาวน์ และฟรีของแถมสูงสุดกว่า 300,000 บาท พร้อมลุ้นรับแพคเกจทัวร์บาหลี พบกิจกรรมและการแสดงสไตล์บาหลีประยุกต์สุดพิเศษ พร้อมเจอตัวเป็นๆ พลอย เฌอมาลย์  

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึง การทำตลาดส่งท้ายปีในส่วนของโครงการบ้านแนวราบของบริษัท ในวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ บริษัทจะได้จัด Grand Opening Club Bali โครงการบาหลี บีช ซึ่งจัดเป็นคลับเฮ้าส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโซนลาดกระบัง ด้วยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ แบ่งเป็น 3 อาคาร ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส , Game Room , Kids Room, ทะเลเทียม สวนสาธารณะ เป็นต้น และเพื่อเป็นการฉลองคลับเฮ้าส์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กว่า 5 ไร่ ในโซนลาดกระบัง บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยรับโปรโมชั่นพิเศษ “เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 9,000 บาท ฟรีสัญญา ฟรีดาวน์ และฟรีของแถมสูงสุดกว่า 300,000 บาท”

“ถือเป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆส่งท้ายปีที่อนันดาฯตั้งใจมอบให้ลูกค้า กับโครงการที่ขึ้นแท่นเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทเท่าที่เคยทำมา เพราะมีจำนวนมากถึง 1,697 ยูนิต มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ราคา 1.4-3.5 ล้านบาท เราจึงตั้งใจและใส่ใจมากขึ้นในทั้งการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้สอยพื้นที่และรายละเอียดทุกส่วน เพื่อให้สมกับที่ลูกค้าไว้วางใจและเชื่อถือในแบรนด์อนันดาฯ ” นายชานนท์กล่าว

โครงการบาหลี บีช จัดเป็นโครงการแนวราบที่ใหญ่ที่สุดของอนันดาฯ มูลค่าโครงการรวม กว่า 3,500 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 1,697 ยูนิต โดยเป็นโครงการที่มุ่งรองรับความเจริญในการขยายตัวของเมือง มีเส้นทางหลัก คือ ถนนลาดกระบัง และมอเตอร์เวย์ อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที นอกจากนั้นยังสามารถเดินทางโดย Airport Link เข้าสู่เมืองได้อีกด้วย

สำหรับงาน Grand Opening Club Bali วันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นโดย “เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 9,000 บาท ฟรีสัญญา ฟรีดาวน์ และฟรีของแถมสูงสุดกว่า 300,000 บาท” พร้อมลุ้นรับแพคเกจทัวร์บาหลี พบกิจกรรม อาหาร ดนตรี Boss Nova ผ่อนคลายกับ Spa และYoka สนุกกับการขี่ม้าชมรอบโครงการ และบอลลูนลอยน้ำ เพ้นท์ผ้าบาติก และเฮนน่าตามสไตล์ตัวเอง การแสดงชุดพิเศษ Ball Dance เป็นครั้งแรก นอกจากนั้นจะได้พบกับโชว์จากดาราสาวสุดฮอท “พลอย เฌอมาลย์“ อีกด้วย