CLICK – It’s Magic! ดุสิต มอบอภินันทนาการอาหารและเครื่องดื่มพร้อมอินเทอร์เน็ต

กรุงเทพฯ – ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ล่าสุด CLICK – It’s Magic! มอบอภินันทนาการสุดคุ้มเมื่อสำรองห้องพักโรงแรมในเครือดุสิตที่เข้าร่วมโครงการ ผ่านเว็บไซต์ www.dusit.com ในราคา Dusit Best Rate ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2553 รับสิทธิพิเศษรับประทานอาหารเป็นมูลค่า 50% จากอัตราห้องพักในคืนแรก รวมทั้งรับสมนาคุณอินเทอร์เน็ตตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

“ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มอบแพ็คเกจ CLICK – It’s Magic! สำหรับนักเดินทางที่ต้องการท่องโลกอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นแขกที่ต้องการมาพักผ่อนหรือนักธุรกิจ แพ็คเกจ CLICK – It’s Magic! จะทำให้แขกผู้ที่มาพัก ณ โรงแรมดุสิตสามารถสัมผัสประสบการณ์การบริการที่ดีเลิศ รวมทั้งได้มีโอกาสลิ้มลองเมนูต่างๆ จากห้องอาหารในเครือโรงแรมดุสิต ซึ่งต่างมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมทั้งในประเทศไทย มะนิลา และดูไบ นอกจากนี้เรายังมอบอภินันทนาการอินเทอร์เน็ตในห้องพักให้กับแขกที่จองแพ็คเกจ CLICK – It’s Magic! ผ่านเว็บไซต์ของเราอีกด้วย” เจนนิเฟอร์ โครนิน รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอบแทนและมอบสิทธิพิเศษเหล่านี้ให้กับลูกค้าของดุสิตในช่วงเวลาแห่งเทศกาลที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะลูกค้าในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก และตะวันออกกลาง รวมทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการตลาดต้อนรับปี พ.ศ. 2553 ซึ่งหนึ่งในโครงการปีหน้าคือการประชาสัมพันธ์ออนไลน์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือ” เจนนิเฟอร์ โครนิน กล่าว

สามารถจองแพ็คเกจ CLICK – It’s Magic! ได้ที่ www.dusit.com
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ + 66 (0) 2636 3333

1/6

สิทธิพิเศษและเงื่อนไข แพ็คเกจ CLICK – It’s Magic!

การสำรองห้องพักและยืนยันผ่านเว็บไซต์ www.dusit.com ภายใต้แพ็คเกจ CLICK – It’s Magic!
อภินันทนาการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มซึ่งทำรายการผ่านค่าใช้จ่ายห้องพักเป็นมูลค่า 50% ของอัตรา Dusit Best Rate ในการสำรองห้องพักคืนแรก (ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สมนาคุณอินเทอร์เน็ตตลอดการเข้าพัก
ราคานี้ไม่รวม ค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม
แพ็คเกจนี้สำหรับการสำรองห้องพัก 2 คืน ขึ้นไป
แพ็คเกจนี้ขึ้นอยู่กับราคาห้องและอัตราห้องว่าง
แพ็คเกจนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมส่งเสริมการขายอื่นๆได้
แพ็คเกจนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 31  มีนาคม พ.ศ. 2553