วาโก้เปิดตัว “Ping” (ปิ๊ง) คอลเลคชั่นใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ เปิดตัว Ping (ปิ๊ง) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปท์ “ปิ๊ง! ใส่ก็สบาย ลายก็สเป็ค” ชูนวัตกรรมที่ผสมผสานการซ่อนโครงในฟองน้ำ และพิมพ์ลวดลายด้านใน ครั้งแรกในประเทศไทยคาดขยายส่วนแบ่งตลาดชุดชั้นในวัยรุ่นให้โตขึ้นในไตรมาสที่ 2 นี้

วาโก้ ปิ๊ง (Wacoal Ping) ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสาวใสวัยทีน พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการวัยรุ่น ในการค้นหาชุดชั้นในที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ชุดชั้นในวาโก้ “ปิ๊ง” ได้นำเอานวัตกรรมการซ่อนโครงไว้ในฟองน้ำ เพื่อไม่ให้เกิดการกดเจ็บจากโครงของชุดชั้นใน และรู้สึกสบายเวลาสวมใส่ มาผสมผสานกับการพิมพ์ลายลงบนฟองน้ำด้านในด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ สร้างความแปลกใหม่เฉพาะตัว ตามคอนเซปต์ “ปิ๊ง! ใส่ก็สบาย ลายก็สเป็ค” ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการพิมพ์ลายทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากนี้สาย ของบรายังสามารถถอดสลับสายเลือกลายอื่นได้ตามต้องการอีกด้วย

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วาโก้ คาดว่าตลาดชุดชั้นในในตลาดวัยรุ่นไทยยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม กล่าวคือ บราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องประดับแนวสินค้าแฟชั่นไปแล้ว ดังนั้น ความหลากหลาย ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวมใส่สบาย ตลอดจนคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ “วาโก้ ปิ๊ง” (Wacoal Ping) มีคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน วาโก้จึงเชื่อมั่นว่า “วาโก้ ปิ๊ง” (Wacoal Ping) จะช่วยสร้าง Customer Value และ Brand Image ของวาโก้ และรักษาความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านชุดชั้นในไว้ได้อย่างแน่นอน”

วาโก้ ปิ๊ง (Wacoal Ping) มีการพิมพ์ลายหลากหลาย อาทิ ลายจุด, รูปหัวใจ โดยมีลายสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียน เป็นรุ่นไฮไลท์ ทั้งนี้เพราะจากผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่ารูปแบบลายดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มวัยรุ่นอย่างมาก

“แม้ว่า วาโก้ ปิ๊ง จะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดวัยทีน แต่เราก็ยังคงรักษาจุดยืนของวาโก้ไว้ ทั้งเรื่องความกระชับเหมาะกับสรีสระผู้หญิงไทย และความสบายขณะสวมใส่เป็นสำคัญ ซึ่งทางเราเชื่อมั่นว่า Ping คอลเลคชั่นใหม่จากวาโก้ สำหรับสาวมั่นวัยทีน จะช่วยเติมเต็มสีสัน ให้ในแต่ละวันของคุณเป็นวันที่ Ping กว่าใคร” นายธรรมรัตน์ กล่าว

วาโก้ ยังยกขบวนสาวปิ๊งร้อยกว่าชีวิตมาร่วมเฟ้นหาผู้เข้าประกวดที่จะได้ครองตำแหน่ง “สาว Ping แห่งสยามแสควร์” ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้สาวๆ วัยทีนและผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน โดยมีเซเลบ 3 สไตล์ ได้แก่ เต้ย- จรินทร์พร, แพทตี้-อังศุมาลินและ มัดหมี่-พิมดาว มาร่วมชิทแชทตามประสาสาว สาว สาว ในการแต่งตัวอย่างไรให้ปิ๊ง รวมถึงการเลือกใส่ชุดชั้นในที่เหมาะกับสรีระของตนเอง พร้อมโชว์มุมโปรดตู้เสื้อผ้าให้ชมอีกด้วย อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณปู – จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ แฟชั่นกูรูนิตยสาร CHEEZE มาร่วมแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในการแต่งตัวและสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิกและการรักษาบุคลิกภาพให้ดูดี ปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์เก๋ๆ เปิดตัวมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มบอยแบนด์เคป๊อบสุดฮิตวง C-Quint ก่อนที่จะเรียกเสียงกรี๊ดจากการแสดงที่ทำให้สาวๆ ที่มาร่วมงานต้องใจละลาย

พบกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “วาโก้ ปิ๊ง” (Wacoal Ping) ทุกรุ่นทุกแบบ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไปได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2553 เป็นต้นไป

*หมายเหตุ: สามารถดาวน์โหลดภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้จากลิ้งค์ด้านล่าง