ลีวายส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “ลีวายส์ เคิร์ฟ” ยีนส์ยกบั้นท้ายสาวๆ ให้สวยล้ำ

กรุงเทพฯ – ลีวายส์ ไอคอนยีนส์แฟชั่นระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “ลีวายส์ เคิร์ฟ” (Levi’s Curves) ยีนส์ยกบั้นท้ายสาวๆ ให้สวยเซ็กซี่ ด้วยเทคโนโลยีผ้า “Bi-Stretch” เก็บทุกรายละเอียด ด้วยเนื้อผ้าช่วยยกกระชับสะโพก บั้นท้ายและต้นขา ระเบิดความฮอตด้วยแฟชั่นโชว์ “ลีวายส์ เคิร์ฟ” ที่เผยทุกความเซ็กซี่ในทุกลีลาจาก 3 สาวสุดฮอต นัท มีเรีย เบเนเดดตี้, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และศรีริตา เจนเซ่น

นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ ลีวายส์ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ “ลีวายส์ เคิร์ฟ” เป็นยีนส์ที่ออกแบบและดีไซน์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการถักทอผ้าเดนิมแบบ “Bi-Stretch” ทำให้เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นทั้งแนวนอนและแนวตั้ง พร้อมเทคนิคพิเศษการตัดเย็บแบบ 3 มิติ ที่โอบกระชับรูปร่างตั้งแต่บริเวณสะโพกจนถึงต้นขา ทำให้สาวๆ ที่สวมใส่ดูมีหน้าท้องที่แบนราบ ยกกระชับบั้นท้ายและต้นขา พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นและสีสันให้กับรายละเอียดต่างๆ เช่น กระเป๋าหลัง การเย็บตะเข็บและเดินด้ายให้มีความกลมกลืนและเพิ่มความสะดุดตาให้กับบั้นท้าย โดยมีให้เลือก 3 รูปทรง คือ แบบขาตรง สลิม (Slim Straight), ขาม้า สลิม (Slim Bootcut) และแบบ ขาเดฟ สลิม (Slim)”

นายพรศีล กล่าวเสริมว่า “ลีวายส์ ได้จัดงานเปิดตัวตัวกางเกงยีนส์คอลเลคชั่น “ลีวายส์ เคิร์ฟ” ด้วยแนวคิดของการนำเสนอความสวยงามและเซ็กซี่ของผู้หญิงเมื่อสวมใส่ยีนส์ที่กระชับรูปร่างและบั้นท้าย ผ่าน 3 สาว ที่ได้ชื่อว่าเป็นไอดอลของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และเซ็กซี่ ทั้งนัท มีเรีย เบเนเดดตี้ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และศรีริตา เจนเซ่น”

ภายในงาน ลีวายส์ ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม “Levi’s Expert Jeans – ลีวายส์ เอ็กซ์เพิร์ต ยีนส์” โดยมีคุณแมน กวี ลักษณะสกุลชัย แฟชั่นสไตล์ลิตส์ของนิตยสารชื่อดัง และทีมลีวายส์ เอ็กซ์เพิร์ต มาให้คำแนะนำในการสวมใส่ยีนส์ที่เหมาะสมกับรูปร่าง เพื่อสร้างความมั่นใจ และเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ให้กับสาวๆ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้ จะจัดเป็นโรดโชว์สำหรับสาวๆ ที่อยู่ตามหัวเมืองใหญ่อีกด้วย

พบกับ “ลีวายส์ เคิร์ฟ – Levi’s Curve” ยีนส์ยกบั้นท้ายสาวๆ ให้สวยล้ำ สุดเซ็กซี่ ได้ที่ร้านลีวายส์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปกว่า 135 สาขาทั่วประเทศ