ทัช พร็อพเพอร์ตี้ ยื่นมือช่วยอาคารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเผากรุงเทพฯ

ทัช พร็อพเพอร์ตี้ จัดทีมกูรูด้านตรวจสอบอาคาร ยื่นมือช่วยเหลืออาคารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ อันเป็นผลจากการชุมนุมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีอาคารที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก ล่าสุดประกาศตั้ง “ศูนย์ตรวจสอบอาคารฉุกเฉิน” แบบ Hot Line เพื่อเสนอเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของอาคารสูงในเขต กทม.

นายชาญ ศิริรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท ทัช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่ ทัช พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้นำด้านธุรกิจตรวจสอบอาคารของเมืองไทยในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการจัดตั้ง “ศูนย์ตรวจสอบอาคารฉุกเฉิน” หรือ “Building Inspection Emergency Center” ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการให้คำปรึกษาแก่เจ้าของอาคารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์จลาจลในเขตพื้นที่ กทม.เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งล่าสุด เราได้จัดเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านตรวจสอบอาคารไว้คอยให้คำปรึกษาผ่าน Hot Line 02 661 7333 กด 4 ระหว่างวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 16.00 น.

“การจัดตั้งศูนย์ตรวจสอบอาคารฉุกเฉินของ ทัช พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคมให้มีความปลอดภัยที่ดีขึ้น โดยเราเปิดให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โทรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านตรวจสอบอาคารของเราเพื่อตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น ซึ่งเราจะให้บริการตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 มิถุนายน ศกนี้ ซึ่งไม่ใช่แต่เฉพาะอาคารที่ถูกเพลิงไหม้ แต่อาคารใกล้เคียงพื้นที่เองก็มี ความเสี่ยง หากถูกความร้อนเป็นเวลานาน จึงไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ เพราะอาจจะไม่ปลอดภัยเพียงพอ หากเป็นเช่นนั้น อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายในภายหลัง” นายชาญ ศิริรัตน์ กล่าวสรุป