แอคคอร์เสนอโปรโมชั่นพิเศษ “เครดิตเงินสด”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแอคคอร์ 36 แห่งทั่วประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ “เครดิตเงินสด” เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยว หลังเหตุการณ์บ้านเมืองกลับสู่สภาวะปกติ

กรุงเทพฯ, 17 มิถุนายน 2553 – สำหรับแขกผู้เข้าพักโรงแรมต่างๆในเครือแอคคอร์ทั่วประเทศ รับทันทีข้อเสนอพิเศษ “เครดิตเงินสด” สำหรับใช้จ่ายหรือใช้บริการต่างๆภายในโรงแรม อาทิเช่น ภายในร้านอาหาร บาร์ หรือบริการทรีทเม้นท์สปา เป็นต้น

“แอคคอร์จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นเพื่อหวังจะช่วยกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง” นายออสวาล์ พิชเลอร์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการประจำประเทศไทย เขมรและลาว กล่าว “ในปัจจุบันขณะที่ประเทศกำลังฟื้นตัวอยู่นั้น นักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งมักจะมองหาโปรโมชั่นหรือข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย เชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ด้วยเหตุนี้แอคคอร์จึงได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษ ‘เครดิตเงินสด’ เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว”

โปรโมชั่นดังกล่าวใช้ได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2553 นี้ โดยแขกผู้เข้าพักโรงแรมต่างๆในเครือแอคคอร์ที่เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น พูลแมน เอ็มแกเลอรี่ แกรนด์เมอร์เคียว โนโวเทล เมอร์เคียว ออลซีซั่นส์ หรือไอบิส จะได้รับเครดิตเงินสด ดังต่อไปนี้

เครดิตเงินสดสำหรับใช้จ่ายหรือใช้บริการภายในโรงแรม มูลค่า 500 บาท สำหรับการเข้าพักที่ พูลแมน เอ็มแกเลอรี่ และโนโวเทล (ต่อห้อง ต่อคืน)

เครดิตเงินสดสำหรับใช้จ่ายหรือใช้บริการภายในโรงแรม มูลค่า 250 บาท สำหรับการเข้าพักที่ แกรนด์เมอร์เคียว และเมอร์เคียว (ต่อห้อง ต่อคืน)

เครดิตเงินสดสำหรับใช้จ่ายหรือใช้บริการภายในโรงแรม มูลค่า 150 บาท สำหรับการเข้าพักที่ ไอบิส และออลซีซั่นส์ (ต่อห้อง ต่อคืน)