โครงการที่ทุกคนจับตามองและกล่าวถึงทั่วเมือง ในขณะนี้ “ W Bangkok” ได้สำเร็จถึงจุดที่สูงที่สุดแล้ว

W Bangkok ได้จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง (Topping Off Ceremony) ของโครงการ และงานก่อสร้างกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ในกลางปี 2555 ตามกำหนดการ

โรงแรมหรูหรามีระดับ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของกรุงเทพฯ บัดนี้ได้สร้างมาถึงจุดสิ้นสุดของงานโครงสร้างชั้นบนสุดแล้ว ด้วยงานโครงสร้างห้องพัก 408 ห้อง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โครงการ W Bangkok ของ บริษัท นอร์ธ สาทร โฮเต็ล จำกัด เป็นการร่วมทุนระหว่าง อิสทิธมาร์ เวิร์ล และบริษัท โกลเด้นแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

แขกผู้ทรงเกียรติและผู้ถือหุ้นได้มารวมตัวกันบนชั้นดาดฟ้าของโครงการ W Bangkok เพื่อจัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา และเมื่อโรงแรม W Bangkok เปิดตัวก็จะกลายเป็นการจุดประกายของทัศนียภาพที่สวยงามแห่งใหม่ของเมืองหลวงแห่งนี้สำหรับแขกผู้มาเยือนและคนกรุงเทพฯ

โครงการนี้ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการสาทร สแควร์ ทางโกลเด้นแลนด์ได้มีการพัฒนาโครงการแบบผสมผสานอย่างลงตัวโดยมีอาคารอนุรักษ์สถานทูตรัสเซียที่งดงามโดดเด่นอันเป็นสัญลักษณ์ทางด้านประวัติศาสตร์ที่สำคัญ รวมไปถึงโครงการสาทร สแควร์ อาคารสำนักงานเกรดเอ ที่มีพื้นที่ 73,000 ตารางเมตร

“เรามีความปิติยินดีที่ได้เห็นความก้าวหน้าของโครงการและตั้งตารอการเปิดตัวของโรงแรมแห่งนี้ เราเชื่อว่าเมื่อ W ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โรงแรมแห่งนี้จะทำให้เกิดความหลากหลายในด้านการให้บริการและจะช่วยเสริมให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าสนใจมากขึ้น” มร.แอนดี้ วัตสัน รักษาการประธานบริหารของอิสทิธมาร์ เวิร์ลกล่าว

“กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ถือว่ามีความเพียบพร้อมเข้ากับโรงแรม W ได้อย่างลงตัว เพราะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีระดับและมีรสนิยม พร้อมด้วยวัฒนธรรมผสมผสานที่มีความหลากหลาย มีแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก และอาหารชั้นเลิศให้ลิ้มรส โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงามในย่านธุรกิจที่มีความเจริญของกรุงเทพมหานคร และไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบบับของ W นอกจากนี้ W Bangkok ยังมีโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตในแบบของ W Bangkok ทำให้แขกผู้มาเยือนได้เข้าถึงโลกที่น่าตื่นเต้นและประทับใจและกรุงเทพมหานครแห่งนี้จะทำให้เห็นสไตล์ของชีวิตที่มีสีสันแตกต่างไม่เหมือนใคร และก่อให้เกิดการพัฒนาด้านการทำธุรกิจของโรงแรมให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ” มร.แมทธิว ฟราย Senior Vice President Acquistions and Development; Starwood Hotels & Resort Asia Pacific กล่าว

มร.คริส ดีลานี ประธานกรรมการของโกลเด้นแลนด์กล่าวว่า มีความปิติยินดีกับความก้าวหน้าในการก่อสร้างของโครงการและดีใจที่ได้เห็นอาคารถูกสร้างเสร็จจนถึงชั้นบนสุดตามกำหนดการ “เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ ทั้งโครงการสาทร สแควร์ และในส่วนบริเวณ W Bangkok จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางแห่งใหม่ของเมือง แสดงถึงความสำเร็จและไสไตล์ที่โดดเด่นของโครงการ”