เซอร์ฟคอร์ปประเทศไทย  มอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50%  สำหรับลูกค้าที่เช่าสำนักงานเสมือน

เซอร์ฟคอร์ปประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจเช่าสำนักงานเสมือนเฉพาะสาขาในประเทศไทย ทั้งที่อาคารดิออฟฟิศเศสแอทเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ อาคารบนถนนสีลม พิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์  รับส่วนลดสูงสุด 50%  เมื่อเช่าสำนักงานเสมือนของเซอร์ฟคอร์ปเป็นระยะเวลา 2 เดือน โดยปราศจากสัญญาผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น

                เซอร์ฟคอร์ป ผู้นำด้านสำนักงานให้เช่าและสำนักงานเสมือน ถือกำเนิดขึ้นที่ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย  ปัจจุบันมีสำนักงานให้เช่าอยู่ทั่วโลก  รวมถึงสาขาในประเทศไทย  เซอร์ฟคอร์ปบริหารงานโดยทีมงานมากประสบการณ์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจของลูกค้า  และพิเศษในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ทางเซอร์ฟคอร์ปประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เช่าสำนักงานเสมือน ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 50% ทางเซอร์ฟคอร์ปได้เล็งเห็นว่านอกจากลูกค้าจะประหยัดงบประมาณแล้ว  ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ตัดสินใจว่าการเช่าสำนักงานเสมือนกับทางเซอร์ฟคอร์ปคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรือไม่  โดยลูกค้าไม่ต้องทำสัญญาในระยะยาว  และจ่ายค่าเช่าเต็มจำนวน

            สิทธิพิเศษนี้ยังสามารถทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการบริการและสำนักงานที่มีคุณภาพไม่เหมือนใคร นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 50% แล้ว  ลูกค้ายังสามารถทดลองใช้แพคเกจสื่อสารเมื่อใช้สำนักงานเสมือนของเซอร์ฟคอร์ป  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  เป็นระยะเวลา 14 วัน  แพคเกจนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  ด้วยบริการตอบรับโทรศัพท์และโอนสายอัตโนมัติ  โดยพนักงานมากประสบการณ์

            เซอร์ฟคอร์ป  ประเทศไทย  ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำด้านสำนักงานให้เช่า และสำนักงานเสมือนที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก  แต่ยังคงปรับปรุงและพัฒนาระบบการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการได้รับประโยชน์และเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด โอกาสดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดสำหรับเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เซอร์ฟคอร์ป  ประเทศไทย  โทร. 02-231-8100  หรือ  02-207-2500