อนันดาฯจัด Exclusive in Hotel โครงการ Ashton Morph 38

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยคุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำหนดจัดงาน Exclusive in Hotel โครงการ Ashton Morph 38 วันที่ 28 พ.ค.นี้ที่โรงแรม S31 สุขุมวิท ซอย 31 โดยจะเป็นการเปิดขายพิเศษเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งในงานบริษัทฯจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับบุคคลพิเศษที่ได้สิทธิก่อนใคร

นับเป็นครั้งแรกของโครงการมาสเตอร์ พีซ จากอนันดาฯ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิทบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เป็นอาคารสูง 32 ชั้น รวม 199 ยูนิต โดดเด่นเรื่อง Fa?ade เป็น Vertical Green ออกแบบโดย WOHA บริษัทผู้ออกแบบระดับโลกมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ที่ออกแบบโดยผสานอย่างลงตัวของความร่มรื่นจากธรรมชาติ กับความศิวิไลซ์บนสุขุมวิทตอนกลาง สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตทันสมัย ติด BTS ทองหล่อ โดยราคาของห้องชุดปัจจุบันเริ่มต้น 6.9 ล้านบาทขึ้นไป

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิการจองได้ในราคาพิเศษ และพิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิก AMC กับโปรแกรม Friend Get Friend เพียงคุณแนะนำเพื่อนคุณก็ได้รับแต้มสะสมเพิ่มทันที เพื่อแลกรับของรางวัล ต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้สำหรับท่านใดที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ลุ้นรับ Ipad 2 จำนวน 20 เครื่องลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้-22 พ.ค. 2554 ที่ www.ashtoncondo.com หรือ สอบถามข้อมูล โทร.02-316-2222