PF เดินหน้ากลยุทธ์ออนไลน์ ถ่ายทอดคอนเสิร์ต “The Star 9” ผ่าน Google+

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำเทคโนโลยีชั้นนำ Google+ ถ่ายทอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “Happy Living Concert The Star 9” จากโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ ไปให้รับชมถึงบ้าน รวมทั้งยังให้เด็กผู้ด้อยโอกาสและเด็กพิการจากสถานสงเคราะห์ร่วมชมผ่านระบบออนไลน์ พร้อมจัดกิจกรรมการกุศลประมูลของรัก The Star 9 นำรายได้มอบให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ต่อยอดช่องทางการสื่อสารออนไลน์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ถ่ายทอดคอนเสิร์ต “Happy Living Concert The Star9 “ ผ่าน Google+ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสที่กลุ่มศิลปิน The Star9 กลับมาเยี่ยมบ้านในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ ที่ใช้เป็นสถานที่เก็บตัวตลอดการแข่งขันครั้งล่าสุด โดย Google+ เป็นโซเชียลแพลทฟอร์มที่สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ในการแบ่งปันและสื่อสารกัน จึงเปิดโอกาสให้ลูกบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในแต่ละโครงการสามารถรับชมคอนเสิร์ต The Star9 ครั้งพิเศษนี้ได้พร้อมๆ กัน รวมถึงติดตามบรรยากาศภายในงานผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างใกล้ชิด โดยการถ่ายทอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนานกว่า 2 ชั่วโมงผ่าน Google+ ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับช่องทางการตลาดออนไลน์ของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งใช้การสื่อสารผ่านโซเชียลแพลทฟอร์ม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการสื่อสารให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังจะทำการถ่ายทอดคอนเสิร์ตนี้ให้เด็กๆ ในสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้าน นนทภูมิ) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ได้มีโอกาสร่วมเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตผ่านเทคโนโลยีดังกล่าวด้วย โดยภายในงาน ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล โดยศิลปิน The Star ทั้ง 8 คน ได้แก่ ตั๊ม บูรณ์ อ้น คริส ดิว แบมบี้ เชอรีน และ ดี นอกจากจะมาร่วมกันสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังจะนำสิ่งของส่วนตัว มาร่วมทำบุญในกิจกรรมการประมูลของรักของ The Star 9 และด้วยเทคโนโลยีของ Google+ ทำให้ผู้ที่ติดตามผ่านช่องทางออนไลน์สามารถร่วมประมูลออนไลน์และร่วมทำบุญกับกลุ่ม The Star ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งรายได้จากการประมูลทั้งหมดโดย ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะมอบให้แก่วัดพระบาทน้ำพุต่อไป

“Happy Living Concert The Star9” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่ มาสเตอร์ คลับ โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ สำหรับผู้ที่สนใจชมคอนเสิร์ต พร้อมกับร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน Google+ สามารถลงทะเบียน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/80n6tp และ www.google.com/+PropertyPerfect