ร่วมฉลองแคมเปญ “เทสโก้ โลตัส 19 ปี- มนต์รักนักช้อป”ตลอดเดือน ผนึกพันธมิตร ลดแลกแจกแถมพร้อมชิงรางวัลใหญ่ เต็มพิกัดทุกสาขาทุกพื้นที่

เทสโก้ โลตัส ฉลองครบรอบ 19 ปี จัดแคมเปญ “เทสโก้ โลตัส 19 ปี – มนต์รักนักช้อป” เนรมิตรเดือนแห่งความสุขเพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยการลดแลกแจกแถมพร้อมชิงรางวัลใหญ่แบบเต็มพิกัด จัดแคมเปญในทุกสาขาและทุกพื้นที่ พร้อมผนึกกำลังผู้ผลิตและร้านค้าในพื้นที่เช่าอีกกว่า 2,000 ร้านค้า มอบความประหยัดและความสนุกสนานมากกว่าเดิม

คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลา 19 ปี โดยได้มอบทั้งความประหยัดและสินค้าที่มีคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคและธุรกิจของเทสโก้ โลตัส ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องเคียงคู่เศรษฐกิจไทย และในโอกาสที่เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจครบ 19 ปี เราจึงขอขอบคุณลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญที่มอบความสุขแบบเต็มพิกัด ภายใต้ชื่อ “มนต์รักนักช้อป” ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 29 ตุลาคม 2556 นี้

“เทสโก้ โลตัส 19 ปี – มนต์รักนักช้อป นับเป็นแคมเปญครั้งใหญ่เพื่อลูกค้าอีกครั้งของปี โดยเทสโก้ โลตัส กว่า 1,500 สาขาในทุกรูปแบบ และร้านค้าในพื้นที่เช่า จะฉลองความยิ่งใหญ่นี้อย่างพร้อมเพรียงกัน ด้วยการลดแลกแจกแถมและมอบรางวัลใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 19 ปีแล้ว ยังเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย” คุณวรรณากล่าวเสริม

แคมเปญ “เทสโก้ โลตัส 19 ปี – มนต์รักนักช้อป” จัดขึ้นอย่างพิเศษสุด โดยจับมือกับพันธมิตรคู่ค้าจัดกิจกรรมการจับรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์ ประกอบด้วย รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2 A/T รุ่น GA จำนวน 5 คัน แต้มคลับการ์ดกว่า 19 ล้านแต้ม ตลอดจนรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และพิเศษทุกเสาร์-อาทิตย์ ยังมีกิจกรรลุ้นรับบัตรของขวัญฟรีสูงสุด 800 บาท (ยกเว้น เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tescolotus.com

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ร่วมเติมความสุขด้วยสินค้าลดแลกแจกแถมตลอดทั้งเดือน อาทิ โปรโมชั่นแลกซื้อราคาสุดพิเศษ เฉพาะที่เทสโก้ โลตัส และล่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำในพื้นที่เช่ากว่า 2,000 ร้านค้า อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังเพื่อเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุข ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่เทสโก้ โลตัส 3 สาขา ได้แก่ อมตะ ศาลายา และพิษณุโลก

ในงานเปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 19 ปี ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข โดยมี “เจมส์ มาร์” พรีเซนเตอร์แคมเปญด้านราคา “ลึก เยอะ นาน บ่อย” มาร่วมเซอร์ไพร์สด้วยการแสดงเต้นย้อนยุค “มนต์รักนักช้อป” สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน