กู้บ้านกสิกรไทยรับระบบแจ้งเหตุอัจฉริยะพร้อมวงเงินคุ้มครองบ้านฟรี

กสิกรไทยช่วยลูกค้ารับมือโจรเมืองหลวง ออกแคมเปญ สินเชื่อบ้านกสิกรไทย @ Home Banking Solution (Miracle Eyes) มอบแพ็คเกจระบบแจ้งเหตุอัจฉริยะผ่านกล้องวงจรปิดเชื่อม 88 สถานีตำรวจนครบาล ตลอด 24 ชม. พร้อมวงเงินคุ้มครองแก่ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ระหว่าง 7 พ.ย. 56 – 31 มี.ค. 57 คาดโดนใจคนกรุง ตั้งเป้ากวาดสินเชื่อผู้ร่วมโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาแนวคิด Digital Home Loan เพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มดิจิตอลไลฟ์สไตล์และตอกย้ำความเป็นผู้นำบนโลกดิจิตอล จึงพัฒนานวัตกรรมบริการสินเชื่อบ้านที่ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดธนาคารได้เสนอโครงการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย @ Home Banking Solution (Miracle Eyes) สำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย วงเงินตั้งแต่ 5 ล้านบาท.บาทขึ้นไป จะได้รับแพ็คเกจมิราเคิล อายส์ นวัตกรรมที่จะช่วยป้องกันบ้านถูกโจรกรรมให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกสิกรไทย ประกอบด้วยกล้องวงจรปิดพร้อมระบบแจ้งเหตุอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับตำรวจนครบาลรวม 88 สถานี พร้อมวงเงินคุ้มครองการโจรกรรมสูงสุด 60,000 บาทนาน 1 ปีโดยไม่ต้องเสียค่าบริการ Miracle Eyes นาน 3 เดือน แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตในราคาพิเศษจากทีโอที และบัตรเครดิต K Home Smiles Club จากธนาคารกสิกรไทย

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแห่งแรกที่นำเสนอลูกค้าสินเชื่อบ้านด้วยโซลูชั่นครบวงจรที่จะช่วยดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของเจ้าของบ้าน โดยการร่วมมือกับหน่วยงานที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงอย่างบริษัท ทีโอที จำกัด กองบัญชาการตำรวจนครบาล และบริษัท เมืองไทยประกันภัย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยมีที่อยู่อาศัยที่อุ่นใจและปลอดภัย

สำหรับมิราเคิล อายส์ เป็นนวัตกรรมระบบแจ้งเหตุอัจฉริยะ ที่ทีโอที ร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจนครบาลพัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการแก่ประชาชนในเขตกรุงเทพฯ โดยใช้เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด (CCTV) และซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัย เชื่อมโยงกับสถานีตำรวจในพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลจำนวน 88 สถานี ตลอด 24 ชม. โดยทีโอทีจะทำหน้าที่เป็นผู้เชื่อมโยงศูนย์สั่งการควบคุมกับกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่บ้านของผู้รับบริการ เพื่อป้องกันการโจรกรรมและปราบปรามอาชญากรรมให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายชาติชาย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย จากแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย @ Home Banking Solution (Miracle Eyes) ระหว่างวันที่ 7 พ.ย. 56 – 31 มี.ค. 57 วงเงินรวม 4,000 ล้านบาท ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร.0 2888 8888