“เจเอเอส แอสเซ็ท” ทุ่มงบกว่าพันล้าน สยายปีกธุรกิจ เปิดโครงการ “The JAS” ศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่

เจเอเอส แอสเซ็ท ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อัดงบกว่า 1 พันลบ. สยายปีกธุรกิจใหม่ เปิดตัวโครงการ “The JAS” ศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ เผยปลายปี 2557 เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (บริษัทในเครือเจมาร์ท) ที่ได้ดำเนินธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 13 ปี จนประสบความสำเร็จในการบริหารพื้นที่ ปัจจุบันมีสาขาจำนวน 42 สาขา มีพื้นที่บริหารกว่า 13,000 ตร.ม. และมีร้านค้าเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า ทางบริษัทจึงได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ล่าสุดได้ขยายธุรกิจใหม่ เปิดตัวโครงการ “The JAS” ศูนย์การค้าชุมชน (Neighbourhood Lifestyle mall) ที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเตรียมที่จะเปิดโครงการ “The JAS” ใน 2 สาขา ได้แก่ วังหิน และลาดปลาเค้า จะเริ่มเปิดให้บริการสาขาวังหิน แห่งแรกภายในสิ้นปี 2557 และกลางปี 2558 จะเปิดในสาขาลาดปลาเค้าต่อไป คาดว่าจะใช้งบลงทุน 2 สาขา รวมกว่า 1,000 ล้านบาท

นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท กล่าวว่า จากความสำเร็จในการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้าทั่วประเทศ ทางบริษัทฯ จึงมีความมั่นใจในการขยายธุรกิจ โดยก้าวเข้าสู่การบริหารโครงการในรูปแบบของ ศูนย์การค้าชุมชน โดยใช้ชื่อว่า The JAS สำหรับจุดเด่นของโครงการ “The JAS” สาขาวังหิน ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาดกว่า 5 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 16,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 5,000 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถกว่า 250 คัน ในทำเลดังกล่าวรายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยอย่างหนาแน่น สถานศึกษาหลายแห่ง และเป็นศูนย์กลางการคมนาคม สามารถเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อไปยังถนนต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมายที่จะใช้บริการจะเป็นระดับ B ขึ้นไป กลุ่มครอบครัว คนทำงาน คนวัยเรียน และผู้คนที่ใช้เส้นทางนี้

ขณะนี้มีร้านค้าที่ทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 60% ประกอบด้วย Tops Market, Watson Starbucks, ร้านอาหารญี่ปุ่น Zen, บางหวาน, Swensens , ร้านอาหาร Tokhai yakiniku, ร้านอาหารเบตงข้าวมันไก่, ชานมไข่มุก Mikucha, Chounun, ร้านยา Pharmax, Kt optic, ท็อปเจริญ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ปีละกว่า 50 ล้านบาท

ส่วนสาขาลาดปลาเค้า จะเปิดให้บริการประมาณกลางปี 2558 ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินขนาดกว่า 9 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 26,000 ตร.ม. พื้นที่ขายมากกว่า 10,000 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถ 400 คัน ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างการเปิดพรี-เซลล์ โดยมีร้านค้าให้ความสนใจโครงการ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“บริษัทฯมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจกว่า 13 ปี และทีมที่ปรึกษาด้านงานขายที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยสร้างความสำเร็จให้โครงการ “The JAS” ทั้ง 2 โครงการเป็นอย่างดี ประกอบกับความสำเร็จของ IT JUNCTION และ J Market ทางบริษัทฯ จึงมีแผนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ช่วงปลายปี 2557”