เลอซาช่า ทุ่ม 50 ล้านบาท ปฏิวัติวงการผมไทย ชู Big Idea “ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ” คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผม…ก็เปลี่ยนคุณได้

“เลอซาช่า” เจ้าตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมคู่ใจสาวไทยอันดับ 1 ตัวจริง ทุ่ม 50 ล้านบาท บุกหนักครึ่งหลังปี 2557 “ฉีกกฎวงการผมไทย” ด้วยแนวคิดใหม่บุกตลาด คิด Big idea”ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ” หรือ “คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ และยังมีแคมเปญดีดีมากมายตลอดครึ่งปีหลัง โดยย้ำปีนี้ยอดขายเติบโต 15% ในมูลค่าตลาด 3,500 ล้านบาทแน่นอน

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์แต่งผมคู่ใจของสาว ๆ ไทยทั่วประเทศ เปิดเผยว่า อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ได้ทำตลาดในเมืองไทยมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว และเป็นแบรนด์แรกในการทำการตลาดกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม โดย Brand Vision ของเลอซาช่าที่ผ่านมานั้นเน้นให้ลูกค้าของเราทำผมด้วยตัวเองและเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา จึงทำให้สาวไทยสนุกสนานกับการใช้อุปกรณ์จากเลอซาช่า จึงทำให้เลอซาช่าครองใจสาวไทย โดยมียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ล่าสุด “เลอซาช่า” ฉีกกฎแนวคิวใหม่ ชู Big Idea “ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ” หรือ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ ที่ไม่ได้จับกลุ่มผู้หญิง นักศึกษา วัยทำงาน กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งอีกต่อไปแล้ว เพราะโลกเราเปลี่ยนไปมาก ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ

ดังนั้นปีนี้ เลอซาช่า ฉีกกฎ เผยแนวคิดใหม่ อยากให้ คนที่ไม่จัดแต่งทรงผม ซึ่งมีอาจเหตุผลมากมาย ไม่ว่าจะขี้เกียจ ไม่มีเวลา ทำผมไม่เป็น กลัวผมเสีย และอีกมากมาย แต่คนที่จัดแต่งทรงผม ทำไปแล้วจะรู้สึกมั่นใจขึ้น คนรอบข้างให้ความสนใจ บุคคลิกภาพดูดีขึ้น ช่วยแก้ไขรูปหน้าได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม เป็นต้น ทั้งนี้เลอซาช่าจะทำให้คุณได้พบกับเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวเอง เฉกเช่นกับคุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้

นอกจากนี้เลอซาช่า ยังมุ่งให้ผู้หญิงวันนี้ หรือผู้หญิงที่ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์, ผู้หญิงที่ซื้ออาหารมากกว่าทำกับข้าว, ผู้หญิงที่สนใจโลกออนไลน์ โดยที่ไม่มีเรื่องอายุมาเกี่ยวข้อง นี่แหละคือผู้หญิงวันนี้ของเรา โดยเลอซาช่าจะจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ โรดโชว์ตามอาคารสำนักงาน, การจัดกิจกรรม ณ จุดขาย, เรียลลิตี้โชว์ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และในปีนี้เลอซาช่า ได้คิด 3 โปรเจ็ค Hi Light ที่จะทำให้ผู้หญิงสวยขึ้น อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นให้กับเหล่าบรรดาผู้หญิงวันนี้ นั่นคือ

1. ให้ผมเปลี่ยนคุณไหม  เป็นโปรเจ็คที่จะช่วยทำให้สาวๆ ชื่นชอบและประทับใจในการเปลี่ยนทรงผม อีกทั้งยังได้มีโอกาสมาพบกับกูรูผมแนวหน้าอาทิเช่น โทนี่ รากแก่นที่ประคบคู่กับ ซัน เดอะเลาจ์,ต้อม สุรัตน์ ช่างผมเหล่าซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมากมาย และ Sung Jun Yun ช่างผมชื่อดังอันดับต้นๆ ชาวเกาหลี เจ้าของร้าน prestige ที่นอกจากจะมาเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่แล้ว ยังมีรางวัลถึง 300,000 บาท ที่สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.lesashathailand.com

2. ปฏิวัติคุณคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว (“WOW NEW ME”) เพียงแค่คุณรวมตัวกันให้ได้ 30 คนขึ้นไป เราจะบุกไปหาคุณถึงที่ทันที แบบฟรีๆ  พร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่จะไปช่วยแนะนำ  ปฎิวัติให้คุณเป็นคนใหม่ จนใครๆ ก็ร้องว้าว

3. ทรงผมเปลี่ยนชีวิต เพื่อคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย  โดยการร่วมมือกับช่างผมแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย สลับสับเปลี่ยนกันมาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายให้กับผู้ด้อยโอกาสที่ต้องการกำลังใจ และเพิ่มความมั่นใจในการดำรงอยู่ในสังคมได้ ทั้งนี้หากหน่วยงานใดที่ต้องการให้เราเข้าไปจัดแต่งทรงผมให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-736-0303 เป็นต้น

อีกทั้งเลอซาช่าได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ชูคอนเซ็ป “ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ” หรือ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ อีกด้วย

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า “แผนปีนี้บริษัทยังคงเน้นสร้างแบรนด์เลอซาช่าให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยแคมเปญ “คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้” เนื่องจากเลอซาช่าเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและมียอดขายอันดับ 1 ในตลาดมาหลายปีอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มุ่งหนักที่จะอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญกับการดูแลทรงผม เพราะทรงผมสามารถเปลี่ยนคุณได้ สามารถพาโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ โอกาส…ที่คุณอาจไม่เคยได้รับมาก่อน เพราะเลอซาช่าเชื่อว่า คุณสามารถสร้างโอกาสขึ้นเองได้ เพียงแค่วันนี้ คุณพร้อมรึยัง”

“โดยภาพรวมในปีนี้ “เลอซาช่า” ยังคงป้อนสินค้าใหม่ๆ สู่ตลาดได้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และสินค้าที่มีคุณภาพดี ใช้งานง่าย ทำให้คุณ สวยล้ำ อินเทรนด์ ดูดีขึ้น เข้ามาอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าประเภทแกนม้วน เครื่องหนีบ หรือไดร์เป่าผม และขอย้ำอีกครั้ง อย่าประมาทเสน่ห์ในตัวคุณ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ ” นายเดชฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย