เทสโก้ โลตัส สร้างมาตรฐานใหม่ของศูนย์การค้าสำหรับครอบครัว เปิด “พลัส มอลล์ บางใหญ่” สุดอลังการ จัดเต็มร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารยอดนิยม โซนบันเทิงและบริการอินเทรนด์

เทสโก้ โลตัส ผู้บริหารพื้นที่ศูนย์การค้าชั้นนำในประเทศไทย ที่ครองใจลูกค้าทั่วประเทศมา 20 ปี ก้าวสู่ทศวรรษใหม่ ด้วยการเปิด ‘พลัส มอลล์ บางใหญ่’ สร้างมาตรฐานใหม่ของศูนย์การค้าสำหรับครอบครัว จัดเต็มร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารยอดนิยม โซนบันเทิงและบริการอินเทรนด์ เอาใจทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food, Fun and Family

คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหารฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส เป็นผู้บริหารพื้นที่ศูนย์การค้ารายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในประเทศไทย ด้วยขนาดพื้นที่รวมมากกว่า 2 ล้านตารางเมตร ซึ่งรวมพื้นที่ขายและพื้นที่เช่าในศูนย์การค้า รวมถึงพื้นที่ของศูนย์การค้าที่อยู่ในกองทุนรวม TLGF โดยตลอดช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ลูกค้าได้ให้การตอบรับศูนย์การค้าของเทสโก้ โลตัส ที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศเป็นอย่างดี และเนื่องในโอกาสที่เทสโก้ โลตัส ก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ของการดำเนินธุรกิจ ประกอบกับผู้บริโภคชาวไทยมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เทสโก้ โลตัส จึงได้วางมาตรฐานใหม่ของศูนย์การค้าสำหรับครอบครัว โดยเปิด ‘พลัส มอลล์ บางใหญ่’ ตามโมเดลนี้เป็นแห่งแรก”

พลัส มอลล์ บางใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นย่านที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีครอบครัวที่มีกำลังซื้ออาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก พลัส มอลล์ มีพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า 8,000 ตารางเมตร พื้นที่ร้านค้าและบริการต่างๆ 12,000 ตารางเมตร และพื้นที่โรงภาพยนตร์ 5,000 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีพื้นที่นอกอาคารสำหรับสวนน้ำอีกกว่า 700 ตารางเมตร

“ลูกค้ากลุ่มหลักของเทสโก้ โลตัส คือกลุ่มครอบครัว โดยจากการศึกษาพบว่าผู้บริโภคยุคปัจจุบันต้องการศูนย์การค้าที่มีสินค้าและบริการที่ครบถ้วนในแห่งเดียว นอกจากนี้ การเดินทางมาศูนย์การค้าคือการมาพักผ่อนและรับความบันเทิง ศูนย์การค้าจึงต้องมีบรรยากาศดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นเราจึงได้คัดสรรร้านค้าและบริการที่ตอบรับความต้องการของทุกคนในครอบครัวมาไว้ที่ พลัส มอลล์ บางใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ป Food, Fun and Family” คุณสมพงษ์กล่าวเสริม

o  Food : รวมร้านอาหารยอดนิยมมาให้เลือกกว่า 30 ร้าน โดยมีร้านอาหารสำหรับครอบครัวมากที่สุดในย่านบางใหญ่ และแบรนด์ดังของเครือเอ็มเค ทั้งเอ็มเคสุกี้ ยาโยอิ ลและมิยาซากิ  ซึ่งมาในมุม London Town ร้านเบเกอรี่ Mont Blanc ร้านอาหารทะเล The Crape ของแหลมเจริญซีฟู้ด รวมถึงแบรนด์ใหม่ อย่างร้านกาแฟ Costa ร้านอาหารญี่ปุ่น Nikuya นอกจากนี้ ยังมี ‘ฟู้ดมอลล์’ ที่รวมร้านอร่อยในบรรยากาศที่นั่งสบายกว่า 500 ที่นั่ง 

o  Fun : สวนน้ำ ‘Water Playground’ (จะเปิดให้บริการต้นปีหน้า) โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ระดับพรีเมี่ยม 8 โรง พร้อมโซนแฟชั่น ‘Trendy Plaza’ และโซนอุปกรณ์และเสื้อผ้าชุดกีฬาชั้นนำ ‘Sports Dome’

o  Family : ‘Tesco Lotus Extra’ จำหน่ายอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคระดับพรีเมี่ยมบนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมี ‘Kidzoona’ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กชื่อดังจากญี่ปุ่น รวมถึงโรงเรียนสอนดนตรี สอนภาษาและกีฬา นอกจากนี้ ‘ยังมีห้องเรียนชุมชน’ สอนวิชาชีพและทักษะต่างๆ แก่คนในชุมชนทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ ยังมีธนาคารและศูนย์บริการทางการเงิน รวมทั้งศูนย์บริการด้านโทรศัพท์มือถือและไอทีอีกมากมาย เพื่อตอบทุกโจทย์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดพลัส มอลล์ อย่างเป็นทางการนี้ ทางศูนย์การค้าจะจัดกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งขบวนพาเหรดแฟนตาซีของเหล่าตัวการ์ตูนดังทั่วฟ้าเมืองไทย สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากดารานักรองชื่อดัง และลุ้นรับตั๋วหนังฟรีจากเมเจอร์ซินีเพลกซ์

“เทสโก้ โลตัส มีความชำนาญในการบริหารศูนย์การค้ามาเป็นเวลา 20 ปี และเราให้ความสำคัญกับการศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด อีกทั้งเรายังตั้งใจออกแบบให้ พลัส มอลล์ เป็นมอลล์ที่ทันสมัย และคัดสรรร้านค้าต่างๆมาเป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่า ‘พลัส มอลล์ บางใหญ่’ จะได้รับความนิยมจากลูกค้าที่มองหาศูนย์การค้าที่ตอบทุกโจทย์ในใจ” คุณสมพงษ์กล่าวสรุป