“เบอร์เกอร์ คิง” จับมือ “โค้ก” จัดโปรโมชั่น Burger King’s The Hawaiian Double Delicious อิ่มฟรีตลอดวันกับเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮม วอปเปอร์” และ “ฮาวายเอี้ยน เบคอน ชีส”

บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด สร้างปรากฏการณ์ความอร่อยใหม่สุขแบบคูณสองเอาใจคนรักเบอร์เกอร์ จัดงานเปิดตัว สุดยอดโปรโมชั่นอิ่มฟรีตลอดวัน ที่ 1 ปีมีแค่หนเดียว กับแคมเปญ “เบอร์เกอร์ คิงส์ เดอะ ฮาวายเอี้ยน ดับเบิ้ลเดลิเชียส (Burger King’s The Hawaiian Double Delicious)” เสิร์ฟความอร่อยสุดฟินแบบดับเบิ้ลจากฮาวายกับสองเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮม วอปเปอร์” (Hawaiian Ham Whopper) และ “ฮาวายเอี้ยน เบคอน ชีส” (Hawaiian Bacon Cheese) ที่โดดเด่นด้วยรสชาติกลมกล่อมและกลิ่นหอมหวานของสัปปะรดที่นำมาย่างจนได้ที่ เข้ากันดีกับเนื้อย่างชั้นดีและบาร์บีคิวซอสชุ่มฉ่ำ เติมเต็มความอร่อยให้กับทุกคำที่กัดจนยากจะลืมเลือน

ภายในงานเปิดตัวที่จัดขึ้น ณ ร้านเบอร์เกอร์ คิง ชั้น G สาขาสยามพารากอน มีสาวกเบอร์เกอร์คิงควงคู่กันมาพิสูจน์ความอร่อยแบบฮาวายเอี้ยนกันอย่างคับคั่ง เพราะงานนี้เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) และไทยน้ำทิพย์ ใจดี จัดหนัก จัดเต็ม แจกฟรี “ฮาวายเอี้ยน แฮม วอปเปอร์” หรือ “ฮาวายเอี้ยน เบคอน ชีส” เสิร์ฟพร้อม “โค้ก” และเฟรนช์ฟรายส์ มูลค่า 215 บาท / 159 บาท พร้อมสิทธิ์ลุ้นทานฟรีตลอดปีแก่ลูกค้า 50 คู่แรก สำหรับลูกค้าลำดับที่ 101 เป็นต้นไป ได้รับสิทธิ์ซื้อเบอร์เกอร์ 1 ชุดพร้อมเฟรนฟรายส์ขนาดกลางและเครื่องดื่ม 22 ออนซ์ขึ้นไป แถมฟรีเบอร์เกอร์อีก 1 ชิ้นทันที เมื่อซื้อเมนูเดอะฮาวายเอี้ยนใหม่ ให้ได้อิ่มอร่อยจุใจแบบจัดเต็มกันตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ยังมี เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มหล่อที่นอกจากจะมาร่วมส่งต่อความอร่อยให้สาวๆ ได้ใจละลายกันแล้ว ยังร้องเพลงให้สาวกเบอร์เกอร์ คิง ได้ใจละลายกันแบบใกล้ชิด โดยเหล่าเซเลบ ชื่อดังที่ตบเท้ามาร่วมงานด้วยนั้น อาทิ คริสติน่า เศรษฐบุตร, นาขวัญ รายนานนท์, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ,นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ศิรประภา จีระพันธุ, ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์, วีรดา ส่งทวีผล และกรุณา วัจนพุกกะ เป็นต้น

ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์คิง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เคล็ดลับของความอร่อยของสองเมนู เบอร์เกอร์ คิง เดอะ ฮาวายเอี้ยน ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ คือ การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสชาติและกลิ่นหอมของสัปปะรดหวานฉ่ำพันธุ์ดีที่ย่างจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมเนื้อคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลียที่นำไปย่างบนเปลวไฟตามแบบฉบับของเบอร์เกอร์ คิง รวมถึงวัตถุดิบต่างๆที่ล้วนแต่คัดสรรเป็นอย่างดีตามมาตรฐานของเบอร์เกอร์ คิง จนได้รสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นอีกเมนูที่คอเบอร์เกอร์ทุกคนไม่ควรพลาด

ชาญวิทย์ ชรินธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส การตลาดและโมเดิร์นเทรด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมการทางการตลาดกับเบอร์เกอร์คิง มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในทุกแคมเปญ และสำหรับแคมเปญ “เบอร์เกอร์ คิงส์ เดอะ ฮาวายเอี้ยน ดับเบิ้ล เดลิเชียส (Burger King’s The Hawaiian Double Delicious)” ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม เพื่อให้คอเบอร์เกอร์ได้เพิ่มรสชาติความอร่อยไปกับโค้ก ในทุกเมนูจากเบอร์เกอร์คิง และวันนี้เราพร้อมส่งความอร่อยแบบสุขคูณสองถึงมือทุกท่านแล้วมาร่วมสัมผัสความอร่อยไม่ซ้ำใครในสไตล์ฮาวายเอี้ยนแท้ๆ กับ “ฮาวายเอี้ยน แฮม วอปเปอร์” (เนื้อ) และ “ฮาวายเอี้ยน เบคอน ชีส” (เนื้อ/หมู) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ทุกสาขาทั่วประเทศ