เทสโก้ โลตัส พร้อมรับคูปองดิจิตอลทีวี

ตามที่ กสทช. ได้เริ่มแจกคูปองดิจิตอลทีวีแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ใน 21 จังหวัดไปแล้วนั้น เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมความพร้อมรับคูปองเพื่อใช้แลกซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดซื้อกล่องรับสัญญาณดิจิตอล (Digital Set Top Box) ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

โดยในช่วงแรก คือตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2557 เทสโก้ โลตัส 74 สาขา ใน 21 จังหวัด พร้อมรับคูปองดิจิตอลทีวี และในช่วงที่สอง คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จะเพิ่มจำนวนสาขารับคูปองดังกล่าวอีก 44 สาขา นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเปิดจุดรับแลกคูปองที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส อีกด้วย

ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีถึง 12 แบรนด์ ซึ่งถือเป็นร้านค้าปลีกที่มีแบรนด์กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีให้ลูกค้าเลือกมากที่สุด นอกจากนี้ ยังจำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีที่ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถใช้คูปองที่ได้รับจาก กสทช. แลกซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องเพิ่มเงิน

ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม เป็นต้นไป เทสโก้ โลตัส ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย อาทิ ส่วนลดท้ายบิลเมื่อซื้อกล่องรับสัญญาณดิจิตอล และทีวีที่รองรับระบบดิจิตอล นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสะสมแต้มคลับการ์ดจากการซื้อสินค้า และแต้มนี้จะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดส่งให้ลูกค้าเมื่อสิ้นไตรมาส

น.ส. สลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้บริโภคจะมาแลกคูปองดิจิตอลทีวีที่เทสโก้ โลตัส เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเทสโก้ โลตัส มีสาขาที่ตั้งอยู่ในทั้ง 21 จังหวัด ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมายอีกด้วย”