มาสเตอร์การ์ด ส่งแคมเปญ “ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น” สนับสนุนโดย ททท. พร้อมเปิดตัว ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์

มาสเตอร์การ์ด จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น” พร้อมเปิดตัว ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) ครั้งแรกในประเทศไทย หวังกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษผ่านการใช้จ่ายบนไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง ความบันเทิง และการท่องเที่ยว อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้สัมผัสประสบการณ์ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ ด้วยรางวัลใหญ่ คือทริปปารีสสุดหรู สำหรับสองท่าน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตอกย้ำความร่วมมือกว่าแปดปีระหว่างมาสเตอร์การ์ด และททท. โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมโครงการกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31มกราคม 2558

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ดกล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับแคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น เป็นอย่างมาก เพราะเราได้จัดเตรียมของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยครั้งนี้มาสเตอร์การ์ดและททท. ผนึกกำลังสร้างแคมเปญช้อปปิ้งสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดร่วมเปิดประสบการณ์ ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์(Priceless Surprises) และได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอีกด้วย”

ในความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำคัญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้นำเสนอสิทธิพิเศษ ผ่านความร่วมมือจากพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่,เซ็นทรัล เวิลด์, ห้างสรรพสินค้าเซน, คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 4 ที่ ททท. ได้ให้การสนับสนุน มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น อย่างต่อเนื่อง  นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะตอกย้ำความโดดเด่นของประเทศผ่านแคมเปญดังกล่าว โดยครั้งนี้ ททท. ได้ส่งโครงการ เที่ยวทั่วไทยใน 72 ชั่วโมง มาเป็นหนึ่งในโปรแกรมของแคมเปญ โดยเน้นการท่องเที่ยววิถีไทยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งด้านวิถีชีวิต สังคม และวัฒนธรรม โดย ททท. ได้ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด รวบรวมเส้นทางกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อเชื้อเชิญผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดให้มาสัมผัสรีสอร์ทที่โดดเด่นและสวยงาม สถานที่  ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสนามกอล์ฟ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเพิ่มงบประมาณการใช้จ่าย ซึ่งเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งนี้มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษ ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) เพื่อให้ผู้บริโภคเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่น่าประทับใจไม่รู้ลืม”

มร. คอร์โร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ด้วยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นร้านค้าปลีกชั้นนำ เรามีความยินดีที่จะตอบแทนผู้บริโภค ด้วยการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ จากดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่จัดทำขึ้นโดยมาสเตอร์การ์ดในเดือนตุลาคมปี 2557 เผยให้เห็นว่า ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคได้เพิ่มมากขึ้นกว่า 14.6% ซึ่งตัวเลขนี้ชี้ให้เห็นว่าคนไทยยังคงมีความมั่นใจต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยดัชนีดังกล่าว เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้บริโภคผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมด้วยไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprise) ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณแตกต่างกว่าที่เคย”

“ปีนี้มาสเตอร์การ์ดได้ให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการจัดทำเฟสบุ๊คเพจแรกของมาสเตอร์การ์ดที่เป็นภาษาไทย ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนไทยกว่า 42% ที่ใช้เวลาประมาณ 3.7 ชั่วโมงต่อวันบนสังคมออนไลน์ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งออนไลน์หรือไปที่ร้านค้า ขอให้มั่นใจได้เลยว่า การใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดจะเป็นเรื่องง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัย” มร. คอร์โร เสริม

หัวใจสำคัญของไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ คือการสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและเหนือความคาดหมายเพื่อให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ทั้ง 4 แห่ง ซึ่งคอนเซปต์ ถูกนำเสนอในรูปแบบของวิดีโอที่จัดทำขึ้นเพื่อยกตัวอย่างแคมเปญซึ่งจะถูกเผยแพร่พร้อมเป็นการต้อนรับวันพ่อแห่งชาติที่จะมาถึงในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้เฟสบุ๊คเพจของมาสเตอร์การ์ด ประเทศไทย ถูกจัดทำขึ้นเพื่อ แนะนำข้อเสนอสุดพิเศษ การเปิดตัววิดีโอไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ และข้อมูลต่างๆ ของข้อเสนอพิเศษ วีดีโอสุดเซอร์ไพรส์หรือข้อมูลและกิจกรรมต่างๆของแคมเปญ ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น

ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรม มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้ 2 วิธี โดยวิธีแรกคือการร่วมเล่นเกม “Pixels for Prizes” บนเฟสบุ๊คแฟนเพจของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งในเกมนี้ ระดับความยากง่ายและของรางวัลจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดของผู้เล่น ผู้ชนะสามารถรับของรางวัลได้ที่บูธกิจกรรม ซึ่งจะจัดขึ้น 4 สถานที่ ในช่วง 4 สุดสัปดาห์ ตลอดช่วงเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31 มกราคม 2558

ส่วนวิธีที่สอง เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใบเสร็จจากการใช่จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดขั้นต่ำ500 บาท ร่วมสนุกกับการแบ่งปันประสบการณ์ “Share your story” ผ่านคำถามสามข้อดังนี้ 1) ถ้ามาสเตอร์การ์ดใจดีให้คุณช้อปผ่านบัตรได้แบบไม่จำกัดวงเงินในเวลา 1 วัน คุณจะใช้สิทธิพิเศษนี้ไปกับอะไร 2) ถ้าคุณคือแฟชั่นเลิฟเวอร์! ได้รับสิทธิพิเศษเลือกดีไซน์เนอร์มาเป็นสไตล์ลิสต์ส่วนตัวตลอดชีวิต คุณอยากให้เป็นใคร เพราะอะไร3) ลองจินตนาการทริปในฝันของคุณที่กรุงปารีส แล้วเล่าให้เราฟังว่าทริปแสนวิเศษนี้มี่อะไรบ้าง เพียงเล่าเรื่องเหล่านี้บนเฟสบุ๊คเพจของมาสเตอร์การ์ด กิจกรรมนี้จัดขึ้นตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31 มกราคม 2558 เช่นกัน

รางวัลใหญ่ทริปปารีสสุดหรู ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นธุรกิจ โดยสารการบินไทย รถยนต์รับส่งส่วนตัวตลอดทั้งทริปในปารีส ห้องพักระดับห้าดาวที่ Le Meurice โรงแรมสุดหรูที่คุณจะได้รับการปรนนิบัติดั่งราชา พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ ที่ภัตตาคาร Le Meurice Alain Ducasse และเพลิดเพลินไปกับศาสตร์การจิบไวน์ที่ La Pérouse นอกจากนี้มาสเตอร์การ์ดยังเตรียมไกด์ส่วนตัวที่จะแนะนำคุณในการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวอีกด้วย

พันธมิตรต่างๆ จากมาสเตอร์การ์ด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดผ่านการใช้จ่ายในไลฟ์สไตล์ยอดนิยม เช่น ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง เอนท์เตอร์เทนเม้นท์ การท่องเที่ยว กิจกรรมพักผ่อนต่างๆ รวมถึงไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ ที่จะมารังสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้คุณ สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mastercard.co.th/tsc