ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย รุกพลิกโฉมประกันภัยออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดครบวงจรครั้งแรกภายใต้สโลแกน “การันตีโดนใจสุดๆ”

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DirectAsia.com พร้อมเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดครบวงจร รุกพลิกโฉมประกันภัยออนไลน์ทุ่มงบการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท จับมือสองเอเจนซี่แถวหน้าของเมืองไทยที่การันตีด้วยรางวัลจากเวทีระดับโลกได้แก่บริษัท มันเดย์ และบริษัท ซีเจเวิร์ค สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา 2ชุดโฆษณาเอาท์ออฟโฮม สปอตวิทยุ และแคมเปญดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ตั้งเป้าเข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่ปลอดภัยด้วยสโลแกน “การันตีโดนใจสุดๆ”

สื่อโฆษณาทุกรูปแบบ มุ่งเน้นสร้างความรู้และความเข้าใจกับผู้บริโภค ว่าไดเร็ค เอเชียประเทศไทยมอบความยุติธรรมและเป็นมิตรกับลูกค้าและให้คำมั่นสัญญาในด้านราคาที่ดีกว่า บริการที่รวดเร็วและมอบความใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริงผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ 2 ชุด ด้วยสโลแกน “การันตีโดนใจสุดๆ”  โดยยินดีชดเชยให้ลูกค้าในรูปของจำนวนเงินหากไม่สามารถให้บริการได้ตามมาตรฐานที่วางไว้

นายไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย)จำกัดกล่าวว่า “เราเปิดตัวบริษัทในประเทศไทยด้วยการการันตีราคาดีทีสุดสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ปลอดภัยและยังคงมุ่งเน้นแนวทางเดิม หากลูกค้าพบว่าเบี้ยประกันที่อื่นถูกกว่า เรายินดีคืนส่วนต่างให้” 

“เราได้เพิ่มการการันตีความรวดเร็วในการไปถึงจุดเกิดอุบัติเหตุภายในเวลา 30  นาทีในเขตกรุงเทพมหานครและในเขตอำเภอเมืองทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย และมอบค่าชดเชย 1,000 บาทให้หากไม่สามารถไปถึงตามที่การันตี”

“แคมเปญสื่อสารการตลาดทั้งหมดจะเน้นสื่อสารในเรื่องการบริการที่โดนใจสุดๆ ของเรา ในเชิงสร้างสรรค์ ชัดเจน โปร่งใส และตรงประเด็น ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการทำงานของไดเร็ค เอเชีย”

“นอกจากนี้ เรายังต้องการให้ความรู้กับผู้ขับขี่ปลอดภัยว่าคุณไม่จำเป็นต้องแบกรับเบี้ยที่แพงเพราะต้องเฉลี่ยเบี้ยประกันกับผู้ที่ขับขี่โดยประมาท เนื่องจากเบี้ยประกันจะถูกคำนวณจากข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่ละราย ลูกค้าจึงได้รับเบี้ยที่ยุติธรรมอย่างแท้จริง”

“เนื่องจากการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันมีมากขึ้นและสื่อดิจิตอลก็เข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้บริโภคในปัจจุบันจึงมีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์ เราเชื่อว่าการซื้อสินค้าประเภทประกันภัยก็กำลังจะเปลี่ยนไปเช่นกัน และสิ่งที่เรานำเสนอให้กับลูกค้าคือประกันภัยรถยนต์ในยุคอนาคตที่รวดเร็ว ง่ายดาย ผ่านระบบออนไลน์ และโทรศัพท์  และยังมอบความคุ้มครองและราคาที่เหมาะสมกับผู้ขับขี่แต่ละคนอย่างแท้จริง รวมทั้งเรายังเนโยบายช่วยเหลือประสานงานให้ลูกค้าในขั้นตอนการเคลมอีกด้วย” นายไมเคิล กล่าว

DirectAsia.com ประเทศไทย เน้นการทำการตลาดดิจิตอลมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกใน ปี 2556 ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์ด้านสื่อที่ครบวงจร ทั้งสื่อทีวี เอาท์ออฟโฮม วิทยุ และดิจิตอล ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ของไดเร็ค เอเชียในวงกว้างสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ

“ความแตกต่างของการใช้สื่อโฆษณารูปแบบเดิมและสื่อรูปแบบใหม่กำลังเปลี่ยนไปและการจะใช้สื่อทั้งสองกลุ่มนี้ให้เชื่อมโยงกัน เราต้องเข้าถึงและเข้าใจว่าลูกค้าชอบบริโภคสื่อหรือคอนเทนท์ผ่านอุปกรณ์อะไรมากกว่า” นายไมเคิล กล่าว 

ธีมการสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาดทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารถึงการมอบความพีงพอใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการขอใบเสนอราคาไปจนกระทั่งถึงขั้นตอนการเคลม และมาจากการประสบการณ์กว่า 1 ปี ที่ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ได้ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ทำโฟกัสกร๊ปเพื่อสัมภาษณ์  ความคิดเห็นของลูกค้า และการวิเคราะห์อย่างละเอียดถึงความพีงพอใจของลูกค้าที่มีต่อข้อเสนอของไดเร็ค เอเชีย รวมทั้งเบี้ยประกันภัยและ และเว็บไซต์