“โสสุโก้” ชวนแต่งบ้านด้วยกระเบื้องลายดอกไม้แสนหวานต้อนรับวันแห่งความรัก

“โสสุโก้” ผู้ดําเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนังตราโสสุโก้ ชวนคู่รักเติมความหวานให้มุมโปรด ด้วยคอลเลคชั่นกระเบื้องบุผนังลายภาพวาดดอกไม้สีหวานสไตล์วินเทจ พิมพ์ลายด้วยระบบดิจิตอลเทคโนโลยี (Digital Technology) พร้อมแนะไอเดียดีๆ ที่จะช่วยเนรมิตรห้องของคุณให้ดูโรแมนติกรับวันวาเลนไทน์ 
 
สําหรับคู่รักที่สนุกกับการสร้างบรรยากาศเพื่อเติมสีสันให้ความรักอยู่เสมอ โสสุโก้ขอนําเสนอกระเบื้องบุผนังลายดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนหวานให้เลือกหลายลาย เช่น แคทมายองท์ นอร์ริก้า ฟลาวรีจา ลาวิเวียน และหลุยส์ลินเช่ย์ หากผนังห้องของคุณเป็นสีพื้นเรียบๆ อยู่แล้ว อาจนํากระเบื้องมาตกแต่งเพียงด้านใดด้านหนึ่งหรือมุมใดมุมหนึ่ง ร่วมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนหรือสีพาสเทลให้ดูสดใสน่ารัก หรือจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจหรือคลาสสิกให้ดูหรูหราขึ้นอีกนิดก็ได้ พร้อมทั้งเติมความสดชื่นด้วยแจกันดอกไม้สดสีสวย และกลิ่นหอมๆ ของเทียนหอม 
เพิ่มความโรแมนติกต้อนรับเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
วาเลนไทน์นี้ ชวนคนรู้ใจมาแต่งห้องใหม่ เปลี่ยนห้องแบบเดิมๆ ให้อบอวลไปด้วยความรัก โดยสามารถขอคําปรึกษาและเลือกชมสินค้าได้ที่ตัวแทนจําหน่ายกระเบื้องโสสุโก้ทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและเป็นเพื่อนกับโสสุโก้ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “กระเบื้องโสสุโก้” คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
www.sosuco2008.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-938-9898