15 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่าง เอ็นไอไอที เทคโนโลยี และโตโยต้า

บริษัท เอ็นไอไอที เทคโนโลยี จำกัด (NIIT Technologies Ltd. / NSE: NIITTECH) องค์กรผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลอง 15 ปีแห่งความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด  ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ทำงานร่วมกัน เอ็นไอไอทีให้บริการที่ครอบคลุมหลายด้านที่เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ใช้ในการบริหารจัดการการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายของโตโยต้า ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาแอพพลิเคชั่น การดูแลรักษา และการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายให้กับโตโยต้า ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ของเอ็นไอไอที และยังได้ขยายความร่วมมือไปยังประเทศอินโดนีเซีย และอินเดียอีกด้วย

นายจิโร มาซาโมโต รองประธาน ฝ่ายอินฟอร์เมชั่น ซิสเต็ม บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า“เอ็นไอไอที เทคโนโลยี แบ่งปันวิสัยทัศน์ของเราด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นทางธุรกิจที่ให้ประสบการณ์ในการทำงานที่ราบรื่นกับลูกค้า  ความเชี่ยวชาญและความเอาใจใส่ของเรามีความสำคัญในการเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของโตโยต้า ความสัมพันธ์นี้เป็นความสัมพันธ์ที่เอื้อซึ่งกันและกัน ซึ่งก่อให้เกิดผลการดำเนินธุรกิจที่ดีเยี่ยมให้กับทั้งสองบริษัท”

นายดีพัค คอสลา ประธาน เอ็นไอไอที เทคโนโลยี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “ช่วงเวลา 15 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งการเดินทางของความสัมพันธ์ที่มีคุณค่าและคุ้มค่ากับโตโยต้า  โซลูชั่นของเอ็นไอไอทีช่วยให้โตโยต้าประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอผ่านตัวแทนจำหน่ายทุกแห่ง และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการส่งมอบงานที่รวดเร็ว”

เป้าหมายหลักในความสัมพันธ์ที่ยาวนานตลอด 15 ปีที่ผ่านมาของเอ็นไอไอที เทคโนโลยี และโตโยต้า คือแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่สำคัญๆ ต่างๆ ซึ่งช่วยให้โตโยต้าประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย การให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายในการให้บริการลูกค้าในเชิงรุก ทั้งด้านการขาย การให้บริการหลังการขาย และระบบวางแผนการผลิตต่างๆ