อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์ Digital Sound Check “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” ชุด “The Sound of Nature”

อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวภาพยนตร์ Digital Sound Check “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์วี-ครอส” ชุดล่าสุด กระหึ่มในโรงภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียง พร้อมดึง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์อีซูซุร่วมแสดงนำภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Sound of Nature…ไม่ว่าเส้นทางแบบไหน เราจะเก็บเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาให้คุณฟัง

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุ มีแนวคิดในการใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างในการทำการตลาด โดยเฉพาะกับ ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส สุดยอดปิกอัพสปอร์ตออฟโรด สามารถตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เช่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มนักธุรกิจ วัยเริ่มต้นทำงาน สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์ อีซูซุมองว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  โดยอีซูซุกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นั้น ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีการทำการตลาดผ่านโรงภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 9 ปี ในรูปแบบฉายภาพยนตร์โฆษณาในโรงภาพยนตร์”

คุณปนัดดา กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดทำภาพยนตร์ Digital Sound Check ใหม่!อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส  ในชุดล่าสุดนี้ ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถปิกอัพรุ่นนี้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วย ทั้งรถและพรีเซ็นเตอร์ต่างแสดงถึงภาพลักษณ์ “สปอร์ตออฟโรด ก้าวข้าม…ทุกความท้าทาย” ช่วยเติมเต็มรูปแบบการดำเนินชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น โดยภาพยนตร์ชุดนี้มีชื่อว่า “The Sound of Nature” ในคอนเซ็ปต์ว่า “ไม่ว่าเส้นทางแบบไหน เราจะเก็บเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาให้คุณฟัง” โดยเนื้อหาในภาพยนตร์จะบอกเล่าถึงการเดินทางที่สนุก ท้าทายของหนุ่มนักผจญภัย “บอย-ปกรณ์” พร้อมรถเท่ คู่ใจ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” ผ่านเส้นทางธรรมชาติ เพื่อเก็บบันทึกเสียงและภาพอันน่าประทับใจ เป็นประสบการณ์ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส”

ด้านคุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา  บริษัท  เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมมือกับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทำภาพยนตร์ Digital Sound Check “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งด้านการถ่ายทอดภาพและเสียงที่คมชัด สมจริง ได้อรรถรสสมบูรณ์แบบที่สุดในระบบดิจิตอล ทำให้สื่อในโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังสามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ทุกกลุ่ม อีกทั้งภาพยนตร์ Digital Sound Check ชุดนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์เชิง Branding ของอีซูซุทั้งในด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์ ที่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ปิกอัพ  “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” โดยเล่าเรื่องผ่านการผจญภัยและการเดินทางของ บอย – ปกรณ์ ผสมผสานกับเสียงของธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์ สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะของรถปิกอัพอีซูซุสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งลูกค้าสามารถชมภาพยนตร์ Digital Sound Check “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” ชุดใหม่ล่าสุดได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2558 เป็นต้นไป”