ซันไลต์ เปิดแคมเปญ “ล้างเร็ว ลุ้นล้าน สะท้านโลก!” เฟ้นหา “คู่หูนักล้างจานเร็วที่สุดในโลก” ชิงเงินรวมกว่าล้านบาท ​

ซันไลต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้างจานอันดับ 1 ของประเทศไทย โดย นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ รองประธานกรรมการ ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และไอศกรีม และ นางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ซันไลต์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าลุยเปิดบิ๊กแคมเปญ “ซันไลต์ ล้างเร็ว ลุ้นล้าน สะท้านโลก” ที่สุดแห่งการ “ท้าล้างจาน” ในเมืองไทยด้วยประสิทธิภาพของน้ำยาล้างจานซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ ที่สามารถขจัดคราบมันเร็วกว่า 5 เท่า[1] ด้วยพลังมะนาว 100 ลูก[2]! เพื่อสร้างสถิติ “กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด” เป็นครั้งที่ 3 ชวนคู่แม่ลูกคนดัง “น้อย โพธิ์งาม ญาญ่าญิ๋ง” ประกาศรับสมัครคนไทย 15 คู่ร่วมแข่งขัน เพื่อเป็น “สุดยอดคู่หูนักล้างจานเร็วที่สุดคู่แรกของโลก” จับมือ 10 ร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ เฟ้นหา 10 คู่ และรับสมัครออนไลน์อีก 5 คู่  งานนี้ซันไลต์ใจป้ำแจกหนักเงินรางวัลผู้ชนะและผู้แข่งขันรวมกว่า 1 ล้านบาท! พร้อมมีชื่อบันทึกอยู่ในกินเนสส์บุ๊ก โดยเตรียมจัดการแข่งขัน 21 พฤษภาคม 2558 นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวสุทิพา กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ผลิตภัณฑ์ซันไลต์เลมอน เทอร์โบ ได้เริ่มสร้างสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด มาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในปี 2553 เป็นการล้างจานยาวที่สุดในโลก โดยสร้างสถิติการล้างจานจำนวน 10,488 ใบ และครั้งที่สองกับการทำลายสถิติตัวเองในปี 2557 ซึ่งสามารถล้างจานได้มากถึง 40,800 ใบ เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นความคึกคักให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ล้างจาน

สำหรับในปีนี้ ซันไลต์มุ่งหวังให้คนไทยได้สร้างสถิติโลก พร้อมกับการมีชื่ออยู่ในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด และพิสูจน์ประสิทธิภาพของซันไลต์ที่สามารถขจัดคราบมันเร็วกว่า 5 เท่า เราจึงได้เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่อย่าง “ซันไลต์ ล้างเร็ว ลุ้นล้าน สะท้านโลก” ขึ้นเพื่อเฟ้นหาตัวแทนคนไทย 15 คู่ มาแข่งขันสร้างสถิติใหม่เป็นสุดยอดคู่หูที่ล้างจานได้เร็วที่สุดในโลกในเวลา 3 นาที  เพื่อลุ้นรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท  โดยเราได้จับมือกับ 10 ร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ ที่มีเมนูจาน “มัน” ล้างคราบออกยาก อาทิ ร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วน ร้านสวัสดีราชวัตร ร้านสีมรกต ร้านขาหมู จส.100 ร้านฟารีดา ร้านข้าวผัดปูเมืองทอง ร้านคั่วไก่ชลธิชา ฯลฯ เพื่อร่วมเสาะหา 10 คู่หูเป็นตัวแทนของร้านมาร่วมแข่งขัน และรับสมัครจากทางออนไลน์อีก 5 คู่  โดยคู่หูที่สนใจจะต้องส่งคลิปล้างจานแบบสร้างสรรค์มาที่ www.facebook.com/sunlightth ซึ่งผู้ชนะจากทางออนไลน์จะได้รับรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท พร้อมเตรียมลงแข่งจริงในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรางวัลสำหรับคู่หูที่ล้างจานเร็วที่สุดจะรับเงินรางวัล 5 แสนบาท พร้อมมีชื่อบันทึกอยู่ใน GUINNESS WORLD RECORD ส่วนตัวแทนแข่งขันอีก 14 คู่ จะได้รับเงินรางวัลคู่ละ 3 หมื่นบาท”

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดการแข่งขันล้างจานเพื่อสร้างสถิติโลกในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในประสิทธิภาพการล้างจานของผลิตภัณฑ์ซันไลต์ สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดผลิตภัณฑ์ล้างจานให้เติบโตยิ่งขึ้นค่ะ”

คู่หูที่สนใจสมัครเข้าร่วมแคมเปญ “ซันไลต์ ล้างเร็ว ลุ้นล้าน สะท้านโลก” สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/sunlightth ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2558 ศกนี้