WeChat ชวนคนไทยร่วมเเชร์ภาพความประทับใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลุ้นรับ Gift Voucher คลายร้อน+อิ่มท้องฟรี! จาก Swensen’s และ The Pizza

 WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยม ชวนคนไทยร่วมเเบ่งปันภาพถ่ายสุดประทับใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายเซลฟี่ตัวคุณเอง ภาพเล่นสาดน้ำมันส์ๆ กับแก๊งเพื่อนๆ หรือภาพวิวธรรมชาติสวยๆ ตามสถานที่ที่คุณเดินทางไปท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนหรือไปกับใคร WeChat ขอร่วมเป็นเพื่อนเดินทางไปเที่ยวเเละสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกับทุกคน เพียงเเชร์รูปภาพผ่านทาง Moments บน WeChat แล้วแคปเจอร์ภาพหน้าจอส่งมาที่ WePlay TH Official Account หรือ WeChat Thailand Fanpage ภาพไหนเจ๋ง ซ่า โดนใจกรรมการ ลุ้นรับฟรี Gift Voucher ให้คุณได้คลายร้อน จาก Swensen’s หรืออิ่มท้องกับมื้ออร่อยจาก The Pizza ฟรี! ร่วมสนุกได้ตั้งเเต่วันที่ 12-19 เมษายน ศกนี้

ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 เมษายน 2558 ผ่านทาง WePlayTH Official Account และ WeChat Thailand Fanpage (www.facebook.com/wechatthai)

วิธีติดตาม WePlayTH Official Account
1.  กดเข้าเมนู “ผู้ติดต่อ”(Contacts) และกดปุ่ม “เพิ่มผู้ติดต่อ”(Add Contacts)
2.  กดที่เมนู “บัญชีทางการ”(Official Accounts)
3.  พิมพ์ “WePlayTH” ที่ช่องด้านบนและกด “ค้นหา”(Search)
4.  กด “ติดตาม”(Follow) WePlayTH Official Account

หรือสแกน QR Code ที่รูปด้านล่างนี้ด้วย WeChat เพื่อร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับ WePlayTH Official Account
Description: S:\2015\Tencent\Photo\WeChat Songkarn campaign on Moments\OR code_WePlay TH.jpg

วิธีการสแกน QR Code
1. ไปที่ “แชท” คลิกเมนูเครื่องหมาย “+” ทางด้านมุมขวามือบน
2. เลือก “สแกน QR โค้ด” แล้วทำการสแกนที่รูป
3. กด “ติดตาม” (Follow) WePlayTH Official Account

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WeChat Thailand Fanpage (www.facebook.com/wechatthai) หรือโทรติดต่อที่เบอร์ 02-833-3000 ต่อ 2004