Garrett Popcorn Shops® ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก พร้อมเปิดสาขา 2 ในประเทศไทย

Garrett Popcorn™ พร้อมเปิดสาขาที่สอง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้คนรักป๊อปคอร์นย่านลาดพร้าวและบริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯได้ลิ้มรสความอร่อยป๊อปคอร์นทำมือต้นตำรับจากชิคาโกที่ครองใจแฟนๆชาวไทย

ประเทศไทยและแฟนๆชาวไทยต่างเป็นแรงบันดาลใจให้ Garrett Popcorn™ สร้างสรรค์รสชาติใหม่จากครัว Garrett Popcorn™ ประเทศไทย ซึ่งจะมีขายในสาขาใหม่เท่านั้น รสชาติใหม่นี้ยังมาพร้อมกับกระป๋องป๊อปคอร์นที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศไทยในจำนวนจำกัด

แฟนๆ Garrett Popcorn™ สามารถลิ้มรสความอร่อยของรสชาติใหม่ได้ในวันเปิดสาขาใหม่ ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ สามารถฟอล์โลว์ได้ที่ Facebook Description: Description: https://cdn1.iconfinder.com/data/icons/logotypes/32/square-facebook-512.png เรารอต้อนรับแฟนๆชาวไทยทุกคนที่สาขาใหม่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว!

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn™

ร้าน Garrett Popcorn™ ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949 มุ่งมั่นที่จะผลิตป๊อปคอร์นทำมือคุณภาพสูง Garrett Popcorn™ ป๊อปคอร์นทุกๆกระป๋องคั่วด้วยความร้อนทุกวันเพื่อความสดใหม่ เราใช้แต่ส่วนผสมที่มีคุณภาพ ปรุงทุกๆเม็ดป๊อปคอร์นด้วยสูตรลับต้นตำรับของครอบครัวในหม้อทองแดงด้วยมือ รสของ Garrett Popcorn™ มีอาทิเช่น รส CaramelCrisp® รส CheeseCorn™ รส Nut CaramelCrisps รส Buttery Plain และรสยอดนิยมอย่างรส “Chicago Mix”

Garrett Popcorn™ สร้างสรรค์ป๊อปคอร์นที่ทำด้วยความรักให้กับแฟนๆทั่วโลกได้ลิ้มรส ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn Shops® เปิดมาแล้ว 11 แห่งที่เมืองชิคาโกและสาขาที่ 12 ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆนี้ ร้าน Garrett Popcorn Shops® ยังมีสาขาที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา,  ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา, ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, คูเวต, ประเทศไทยและเกาหลีใต้ โดยท้ายปี 2014 นี้ Garrett Popcorn Shops® จะเปิดตัวเพิ่มอีก 2 สาขาที่เมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกาและเมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.GarrettPopcorn.com หรือ Facebook Description: Description: https://cdn1.iconfinder.com/data/icons/logotypes/32/square-facebook-512.png