กสิกรไทย ร่วมกับ ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตัว “ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ บาย เคแบงก์”

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ บาย เคแบงก์ (Quartier Water Garden Presented by KBank) เนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร บนชั้น 5 อาคาร  เฮลิกส์ ควอเทียร์  (The Helix Quartier) ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier) ให้เป็นโอเอซีสบนศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสใจกลางมหานครกรุงเทพฯ รื่นรมย์ด้วยสถาปัตยศิลป์ สร้างนิยามใหม่ของชีวิตและการพักผ่อนหย่อนใจให้กับชีวิตเมือง โดยได้รับเกียรติจากบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วยศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันเปิดงาน

ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ บาย เคแบงก์ เป็นสวนลอยฟ้าพื้นที่สีเขียวโอเอซีสใจกลางกรุงเทพฯ ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยมีจุดเด่นคือ คือ การส่งเสริมให้เกิดการใช้พื้นที่เมืองกว่า 3,000 ตารางเมตร บนชั้น 5 อาคารเดอะ เฮลิกส์ ให้เป็นประโยชน์เชิงสังคมอย่างคุ้มค่า และสร้างมูลค่าเพิ่มของพื้นที่ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสร้างความสุขสดชื่นใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำเจตนารมณ์ “ปณิธานสีเขียว” ของธนาคารกสิกรไทยในการเป็นองค์กรที่ร่วมสนับสนุนด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมของธนาคารกสิกรไทย

การสร้างพื้นที่สีเขียวโอเอซีสใจกลางกรุงเทพฯ มาพร้อมกับปรากฎการณ์ใหม่กับแชนเดอเลียร์ต้นไม้ยาว 100 เมตร ครั้งแรกของโลก เนรมิตให้พื้นที่รายล้อมเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ ทั้งสวนพันธุ์ไม้ และน้ำตกตระการตา เรียบหรูด้วยสุนทรียศิลป์แห่งงานสถาปัตยกรรมที่สร้างความอิ่มเอมสุนทรียภาพของการพักผ่อน กลมกลืนบรรยากาศของเทคโนโลยีเข้ากันกับสิ่งแวดล้อมธรรมชาติที่งดงาม เพื่อเป็นแลนด์มาร์คของการพักผ่อนหย่อนใจกลางกรุงเทพฯ ที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตในเมือง โดย นอกจากนี้ ภายใน ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ บาย เคแบงก์ ยังประกอบด้วยโซนสำคัญคือ เดอะวิสดอม อิน เดอะการ์เด้นท์ แอท เอ็มควอเทียร์ (THE WISDOM in the Garden at Emquatier) เป็นอาคารเรือนกระจกในสวนสวยที่โอบล้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด ชื่นชมกับบรรยากาศรื่นรมย์ภายนอกได้อย่างเต็มตา และเป็นเอกสิทธิ์เหนือระดับที่เปิดให้บริการเอ็กคลูซีฟกับลูกค้าเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย เท่านั้น 

สัมผัสนิยามแห่งการพักผ่อนระดับเวิลด์คลาสใจกลางมหานครกรุงเทพได้ที่ “ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ บาย เคแบงก์” เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บนชั้น 5 อาคารเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์