“วีโก” เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ “Highway Star” ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015

นายจิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมนางกนิษฐา อุยยามะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดตัวสมาร์ทโฟนวีโก Wiko รุ่นล่าสุด  “Highway Star” ที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยสุดยอดแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีและดีไซน์ ในงานไทยแลนด์โมบาย เอ็กซ์โป  2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายจิรวัฒน์ กล่าวถึงความโดดเด่นเหนือใครของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ว่า “Highway Star” เป็น “ที่สุด”ของทุกด้าน ทั้ง “ดีไซน์” ที่ดึงดูดทุกสายตา ด้วยตัวเครื่องที่ทำจากอลูมิเนียมทั้งชิ้น ให้ความรู้สึกเรียบหรู สง่างาม ที่สุดของเทคโนโลยี  “มัลติมีเดีย” สมบูรณ์แบบ ให้ภาพและเสียงคมชัดระดับสูง และที่สุดของ “การถ่ายภาพแบบมืออาชีพ” ด้วยกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล กล้องเซลฟี่ 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED และฟังก์ชั่นการ ถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเต็มไปด้วยสีสัน เริ่มตั้งแต่ขบวน Troop คนขายาว ที่เดินไปรอบๆ งาน สื่อถึง Highway Star full aluminum body เรียกเสียงฮือฮา สมกับคาแร็กเตอร์ที่สนุกสนานและขี้เล่น สมกับความเป็น “Game Changer“  พร้อมพริตตี้สาวสวยที่เชิญชวนทุกคนร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัล มากมาย และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนวีโกรุ่นต่างๆ เพื่อให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.th หรือ www.facebook.com/WikoThailand