เปิดแนวคิดการตลาดแบบ Co-Branding ผนวกพลังแบรนด์ เพิ่มความแข็งแกร่งทางธุรกิจกับ Samsung

ทุกวันนี้จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ‘เทคโนโลยี’ ได้เข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคนอย่างลึกซึ้ง ทำให้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากขึ้น แต่ประโยชน์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเหล่านี้ไม่ได้ถูกถ่ายทอดไปสู่โลกธุรกิจอย่างกว้างขวาง ซัมซุงจึงมาช่วยตอบโจทย์ทางธุรกิจพัฒนาและยกระดับมาตรฐานธุรกิจของคุณด้วย Samsung Business Solutions ที่เป็นการเชื่อมต่อหลายๆ เทคโนโลยีและดีไวซ์เข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สร้างประสบการณ์ให้ทั้งลูกค้าและองค์กร เมื่อทุกดีไวซ์สามารถเชื่อมต่อถึงกัน ทำให้สร้างสรรค์ผลงานได้ง่ายฉับไว พร้อมเพิ่มประสบการณ์กับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับ และนี่คือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรของคุณให้ทะยานสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

โดย Samsung Business Solutions ตอบโจทย์ 8 ธุรกิจกลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ Financial/Insurance, Healthcare, Government, Construction, Office Productivity, Education, Hospitality และ Retail & Media

ยกตัวอย่างการตอบโจทย์ธุรกิจของ Samsung Business Solutions เช่น ในธุรกิจ Office Productivity ที่นำเสนอ Meeting Solution จะช่วยปรับโฉมการประชุมให้ทันสมัย ด้วย Screen Mirroring ของซัมซุง ที่คุณสามารถแชร์ข้อมูลต่างๆ ที่ใช้ในการประชุมผ่านซัมซุงสมาร์ทโฟน และซัมซุงแท็บเล็ต ขึ้นจอทีวีได้ทันทีแบบไร้สาย รวมถึงเทคโนโลยี E-Meeting (Group Play) สำหรับการแชร์ข้อมูล ระหว่างเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของผู้เข้าร่วมประชุม ทำให้การประชุมไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก และน่าเบื่ออีกต่อไป ทั้งยังทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนธุรกิจ Education ช่วยยกระดับการศึกษาให้ก้าวล้ำด้วย Smart School Solution สร้างสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่ดีกว่าเดิมระหว่างครูและนักเรียน โดยเน้นให้มีการปฏิสัมพันธ์และการตอบสนองที่มากขึ้น โดยครูผู้สอนและนักเรียน จะมีซัมซุงแท็บเล็ตคนละหนึ่งเครื่อง ครูสามารถนำข้อมูลการสอนที่เตรียมไว้ในซัมซุงแท็บเล็ตของตัวเอง แชร์ขึ้นบนหน้าจอซัมซุงแท็บเล็ตของนักเรียนทุกคนได้โดยตรง เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่ดีกว่าเดิมระหว่างครู และนักเรียน โดยเน้นให้มีการปฏิสัมพันธ์ และการตอบสนองที่มากขึ้น

นอกจากนี้ครูสามารถแชร์ข้อสอบต่างๆ และคำถามไปยังแท็บเล็ตของนักเรียนได้ทันที นักเรียนก็จะตอบคำถาม และส่งกลับมาที่เครื่องของครู นอกจากจะสะดวกรวดเร็วแล้ว ยังทำให้การประเมินผลการทดสอบเป็นไปอย่างง่ายดายอีกด้วย เช่น ครูสามารถคำนวณเปอร์เซ็นต์คำตอบที่ถูกต้องจากนักเรียนในห้องได้ทันที นำไปสู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนต่อไป ทำให้นักเรียนรู้สึกสนุก และมีส่วนร่วมมากขึ้น ขณะเดียวกันโซลูชั่นนี้จะช่วยให้ครูได้ดูแลนักเรียนได้อย่างใกล้ชิด และทั่วถึง ด้วยการสามารถตรวจสอบ และควบคุมซัมซุงแท็บเล็ตของนักเรียนในชั้นเรียนได้ง่ายขึ้นผ่านเครื่องของคุณครูเอง ไม่ว่าจะเป็น การล็อคหน้าจอแท็บเล็ตของนักเรียน หรือล็อคแอพพลิเคชั่น ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเรียน เพื่อให้นักเรียนสนใจเนื้อหาที่กำลังเรียนอยู่

Samsung Business Solutions สำหรับกลุ่มธุรกิจจะช่วยตอบโจทย์ให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้น ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วย Solutions ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่สนใจเกี่ยวกับ Samsung Business Solutions พบกันได้ที่งาน B2B Forum สัมมนาฟรี ในหัวข้อ “การทำการตลาดแบบ Co-Branding” ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00-12.00 น. ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์  โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ เพื่อเปิดมุมมอง และรับฟังแนวคิดยุคดิจิตอล ‘เพื่อปรับตัวให้ทัน วางแผนให้เป็น’ จาก ดนัย จัทร์เจ้าฉาย นักคิด นักเขียน นักบริหารการตลาดและประชาสัมพันธ์ระดับประเทศ

พร้อมกันนี้คุณจะยังได้ร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่จะช่วยตอบทุกโจทย์การตลาดของธุรกิจคุณให้เป็นเรื่องง่าย

พิเศษ! ลุ้นรับ Samsung Galaxy s5 และ Samsung Galaxy Tab3 หรือ สำหรับ 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับ Bluetooth Speaker ที่จุดลงทะเบียน

ขออภัยจำนวนผู้ลงทะเบียนสัมมนาเต็มแล้ว

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.samsung.com/th/business แล้วมาร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์เชิงธุรกิจ รูปแบบใหม่กับซัมซุงด้วยกัน