Friday, April 26, 2024
Home 2005 March

Monthly Archives: March 2005

ร่วมโหวตให้คะแนน เพื่อค้นหา “Miss At Office Star” กับนิตยสาร At Office

นิตยสาร at office ขอเชิญท่าน ร่วมโหวตเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศ “Miss At Office Star” และรองอีก 2 ท่าน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 20 เมษายน 2548 ได้ที่ www.officemate.co.th และ www.atofficemag.com หลังจากที่...

อลิอันซ์ ซี.พี. จัดโปรโมชั่น งานมอเตอร์ โชว์

คุณปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด นำทีมงานร่วมออกบูธ ในงานมอเตอร์ โชว์ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัท จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย สูงสุดถึง 65 เปอร์เซ็นต์ โดยมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เมื่อเร็วๆนี้ ณ...

ทรูเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด VDSL อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการไฮ-สปีดสนองความต้องการองค์กรธุรกิจ และ SMEs

กรุงเทพฯ: วันที่ 30 มีนาคม 2548 – ทรู นำนวัตกรรมใหม่ สนองความต้องการของลูกค้า นำเสนอ VDSL ครั้งแรกของเทคโนโลยีการรับ-ส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้บริการความเร็วตั้งแต่ 6 Mbps - 10Mbps เสนอ 2 แพคเกจ ให้เลือก เพื่อให้องค์กรธุรกิจและลูกค้ากลุ่ม SME ทำธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นายนพปฎล...

ออราเคิล โชว์ผลประกอบการที่โดดเด่นในเอเชีย-แปซิฟิก ประจำไตรมาส 3

กรุงเทพฯ วันที่ 30 มีนาคม 2548 – ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย-แปซิฟิก แถลงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ของปีการเงิน 2548 (สิ้นสุด ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548) บริษัทฯ มีรายได้ทั่วภูมิภาครวมทั้งสิ้น...

เอเอ็มดีรองรับระบบประมวลผลเพื่อความบันเทิงสำหรับนักเล่มเกม นำเสนอไลฟ์สไตล์ความบันเทิงรูปแบบใหม่

กรุงเทพฯ—31 มีนาคม 2548— เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดเผยว่า โพรเซสเซอร์ AMD Athlon? 64 ได้รับการติดตั้งในคอมพิวเตอร์พีซีรุ่นใหม่ล่าสุด Compaq Presario SR1409AL PC พร้อมด้วยเทคโนโลยีป้องกันไวรัส (Enhanced Virus Protection) ของเอเอ็มดี, HP Fun Pack...

นารัสแต่งตั้งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หวังเสริมสร้างการดำเนินงานในเอเชียให้แข็งแกร่งขึ้น

เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนสไวร์)--29 มีนาคม 2548 - นารัส อิงค์ ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ไอพี แพลตฟอร์มระดับ Carrier แถลงว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ดร. เหว่ยหมิง ลี่ ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก นายลี่เป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม โดยเน้นด้านการขายระบบซอฟท์แวร์ที่ซับซ้อนและบริการให้คำปรึกษาในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก่อนที่นายลี่จะมาร่วมงานกับนารัส...

คีน มีเดีย ผู้ออกแบบโลโก้และแบรนด์ใหม่ให้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งเปิดตัวใหม่ในชื่อ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

30 มีนาคม 2548 - รพ.บำรุงราษฎร์ ก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เตรียมปรับภาพลักษณ์จากโรงพยาบาลชุมชน ก้าวสู่ความเป็นศูนย์กลางดูแลรักษาสุขภาพชั้นนำระดับโลก จากตัวเลขปี 2547 มีผู้ป่วยเข้าใช้บริการของโรงพยาบาล 950,000 คน ในจำนวนนี้เป็นชาวต่างชาติ 350,000 คน ซึ่งเป็นผลจากคุณภาพการดูแลรักษาพยาบาลที่มีมาตรฐานสูง เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จะเปลี่ยนชื่อเป็น โรงพยาบาล...

ทีดีเคปฏิบัติตามระเบียบว่าด้วยการจำกัดการใช้สารอันตรายของสหภาพยุโรป

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--30 มีนาคม 2548 - ทีดีเค คอร์ปอเรชั่น (NYSE:TDK) ได้จัดตั้งมาตรฐานการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายใน ซึ่งรวมถึงการห้ามใช้สารอันตราย 6 ประเภท ตามที่กำหนดไว้ในระเบียบว่าด้วยการจำกัดการใช้สารอันตรายของสหภาพยุโรป (EU RoHS Directive) (ก) ซึ่งจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคม 2549 ตลอดจนสารอื่นๆ ที่ทีดีเคห้ามใช้เพิ่มเติม และเมื่อเดือนธันวาคม 2547...

ไมครอน เทคโนโลยีรายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ปีงบการเงิน 2548

บัวส์, ไอดาโฮ--(บิสิเนส ไวร์)--29 มี.ค.2548 - บริษัทไมครอน เทคโนโลยี อิงค์ (NYSE:MU) ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ของปีงบการเงิน 2548 งวดสิ้นสุดวันที่ 3 มี.ค.2548 โดยบริษัทมีรายได้จากการดำเนินงาน 126 ล้านดอลลาร์และมีรายได้สุทธิ 118 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.17 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลดจากยอดขายสุทธิ...

AMD เสนอข้อกำหนด Pacifica บนเทคโนโลยี AMD64 ในฐานะก้าวสำคัญของการทำเวอร์ชวลไลเซชั่นบนพีซี

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--30 มีนาคม 2548 - ในงาน AMD Reviewer’s Day วันนี้ที่ออสติน เท็กซัส AMD ได้เปิดเผยใจความสำคัญของข้อกำหนด Pacifica ซึ่งเป็นข้อกำหนดสำหรับระบบคอมพิวเตอร์เสมือน หรือที่รู้จักกันในนามเวอร์ชวลไลเซชั่น (Virtualization) ซึ่งเป็นการทำให้ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้โพรเซสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงมากๆ จำลองตัวเองเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าหลายๆ เครื่องในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่ล้นเหลือของโพรเซสเซอร์รุ่นใหม่ๆ ได้เต็มที่ ข้อกำหนดใหม่นี้...